เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด “เอมี่ กลิ่นประทุม” ยอมรับว่าตอนนี้ใจอ่อนแล้ว เตรียมพึ่งวิทยาศาสตร์ แต่ก็ทำใจไว้บ้างเพราะมีปัญหาเรื่องมดลูก ส่วน “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” สามี ก็มีความคิดตรงกัน

“สำหรับเรื่องทายาทก็คิดว่าอาจจะลองดูค่ะ ปิด​กล้องเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ไปตรวจสุขภาพร่างกายให้เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นนั้น แต่ก็เปิดใจแล้ว

ถามว่าทำไมถึงเปิดใจ ก็อาจจะเจอหลานด้วยค่ะ แล้วพอถึงจุดๆ นึงเราก็รู้สึกว่าอยู่กันสองคนก็อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ เราก็เที่ยวกันค่อนข้างที่จะเยอะขึ้น เลยรู้สึกว่ามีก็ได้ แต่ก็ยังไม่ได้ 100% ว่าจะมีแน่นอน เพราะด้วยสุขภาพตัวเอง เรื่องมดลูกอะไรทุกอย่าง ก็เลยยังไม่ได้ตัดสินใจ 100% ว่าตัวเองต้องมี ก็เผื่อใจไว้นิดนึง ตอนนี้ก็เที่ยวกับพี่ซีค่อนข้างที่จะเยอะมาก มันมีความรู้สึกว่าเราไม่ค่อยได้เที่ยวเมืองไทยเนอะ แล้วมันมีที่เยอะมากที่อยากไป ช่วงนี้ก็ออนทัวร์เที่ยวมาก (หัวเราะ)”
พึ่งวิทยาศาสตร์เพราะอายุมากแล้ว “ก็คงวิทยาศาสตร์เลย เพราะเราก็อายุเยอะแล้ว และเราก็อยากจะคัดให้ได้ดีที่สุด ก็ยังไม่ได้จริงจังมาก แต่ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนที่ไม่คิดจะมีเลยก็เปิดใจมากขึ้น​ มันยังสองจิตสองใจอยู่ แต่ก็เปิดใจว่าครอบครัวก็อยาก แต่มันก็จะมีห่วงนั่นนี่ แต่ช่วงนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติไปก่อน”

 

 

กดดันเพื่อนเชียร์ “ใช่ กดดัน (หัวเราะ)​ ทุกคนกดดันหมดเลย เราก็ลองดูสักตั้ง เคยพยายามช่วงนึง แต่มันมาประจวบเหมาะกับโควิด เราก็นอยด์หลายเรื่อง กลัวถ้ามาตอนนี้จะเป็นยังไง คือเป็นคนขี้กังวล ก็เลยหยุดโครงการไปแป๊บนึง

ถ้ามีต้องคิดเรื่องเวลาด้วย นี่ก็เพิ่งจะปิดกล้อง เพราะถ่ายสองเรื่องพร้อมกัน และค่อนข้างเป็นบทที่เครียดทั้งสองเรื่อง ก็เลยยังไม่รีบ พอเสร็จก็พักร่างค่ะ แต่ก็ยังรับงานเหมือนเดิมนะคะ ก็ดูกันไป”

เผยซีโยนความกดดันให้ตน “พี่ซีมันค่อนข้างจะเหมือนกันทั้งคู่ คือพี่ซีก็จะไม่ได้ 100% ซะทีเดียว เวลาอยู่ที่บ้าน เขาก็คุยอย่างนั้นแหละ แต่เวลาอยู่คนเดียวสัมภาษณ์เขาก็จะบอกว่าก็แล้วแต่ ก็รอเอมี่อยู่ กลายเป็นกดดันเรา ก็เอ๊ะเวลาอยู่บ้านไม่เห็นพูดอย่างนี้เลย (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็เลยพยายามพักผ่อน ดูแลตัวเอง แล้วเดี๋ยวก็จะไปตรวจสุจภาพ ฝากไข่ค่ะ”

ไม่อยากตั้งความหวังมาก มีปัญหาเรื่องมดลูก รับถูก “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” บิวต์ให้เป็นแม่ “ไม่อยากตั้งมาก เพราะอายุก็เริ่มเยอะขึ้น และมีปัญหาทางด้านมดลูกอยู่แล้ว คือมีลูกยากตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หมอก็บอกให้ทำตั้งนานแล้ว คนอื่นก็บอกให้ทำตั้งนานแล้ว เราก็มัวแต่ชะล่าใจขอทำงานก่อน พอมารู้ตัวอีกทีปิดกล้องพร้อมกันหมด อ้าว ว่าง เราก็เอาตอนนี้แหละ ตอนนี้ดูเรื่องฝากไข่ไปก่อน ตรวจไข่ คัดเชื้อเพื่อดูว่าแข็งแรงมากน้อยแค่ไหน ถ้าทุกอย่างโอเคหมดก็อาจจะลุยเลย

เอาจริงๆ เลยตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะมี ไม่ได้รอเวลา ไม่ได้อยากมี เพราะว่าเป็นคนขี้กังวล โลกทุกวันนี้มันไม่น่าอยู่ ดรามาตัวเองมากเลย เรารู้สึกว่ามีห่วงมากๆ อยู่กันสองคนก็มีความสุขแล้ว เป็นอีกชีวิตหนึ่งที่ไปไหนก็ไปอยากทำอะไรก็ทำ แต่พอเราอยู่กับหลานเยอะๆ มันก็เป็นอีกความสุขอีกอย่างหนึ่งที่เรายังไม่เคยสัมผัส เอมมี่​ก็บอกว่าถ้าเธอไม่เป็นแม่เองเธอจะไม่มีวันรู้ เพื่อนก็พยายามบิวต์หนักมาก เราก็แบบโอเคเดี๋ยวลองดู”

นึกภาพตัวเองเป็นแม่ไม่ออก “ไม่ค่ะ ไม่ออก (หัวเราะ) ซีเขาก็เหมือนเราแหละ ใจหนึ่งก็อยาก อีกใจหนึ่งก็ยังยึกๆ ยักๆ เราก็บอกถ้าจะมีก็ต้องมีแล้วนะ คือไม่ได้อยู่ในวัยที่จะอะไรก็ได้ เราก็บอกเขา”

 

 

เรื่องมดลูกมีอยู่ตอนหนึ่งที่เหมือนมีเซลล์ผิดปกติที่มันจะเจริญเป็นมะเร็ง แล้วเราก็คว้านตัดออก ทำให้ผนังเรามันจะบางกว่าปกติ ตับด้วย แล้วเรื่องเลือด คือมันมีปัญหาหลายอย่าง ต้องคอยกินบำรุง แต่เราก็คอยบำรุงมาตั้งนานอยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้แข็งแรงอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วจากที่ผ่าเสร็จ หมอให้เวลาฟื้นตัวก็คือผ่านมาหลายปีแล้ว ถามว่าไร้กังวลไปเลยไหม ก็มีกังวลบ้าง แต่ก็ดีขึ้น”