เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หม่อมถนัดแดก” เคลียร์ปมภาพยืนฉี่ ยอมรับผิด รอหมายเรียก

สำหรับกระแสวิจารณ์ “หม่อมถนัดแดก หรือ นายสหัสวรรษ หรือเสก ชอบชิงชัย” ซึ่งปรากฏภาพอยู่ในลักษณะ ยืนหันหลังปัสสาวะลงเขื่อนแม่งัด อุทยานแห่งชาติศรีลานนา .เชียงใหม่ โดยหลังเกิดเหตุ ทางอุทยานฯ มีการแรียกให้เข้าไปชี้แจง

ล่าสุดหม่อมถนัดแดก” ได้เคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งย้อนกลับไปพูดถึงปมเมนูซาดิสต์ฝังไก่หยอดกะทิ ที่เห็นว่าตอนนี้ได้ฟ้องกับคนในมูลนิธิหนึ่งที่กล่าวหาตน ในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

ชี้แจงถึงกระแสที่มีภาพคล้ายยืนฉี่ใส่น้ำ?

ทำท่า จริงๆก็ยังไม่เคยชี้แจงกับสื่อไหนนะ วันนั้นก็ไปเที่ยวกันที่เขื่อนก็ไปพักที่แพ ส่วนตัวก็เป็นคนทะลึ่ง สัปดลตามประสา ก็เป็นการยืนทำท่า ถ่ายภาพนิ่ง แล้วก็ไปโพสต์ตอนเช้าอีกวันหนึ่ง ไม่เกิน5นาทีเกิดดราม่าเราก็ลบเลย เราตกใจ แต่ก็อย่างว่าความรู้สึกคนเดี๋ยวนี้มันเร็ว ก็เลยโดนเจ้าหน้าที่อุทยานเรียกไปชี้แจง เราก็ยอมรับว่าเราทำท่าแบบนั้นจริงๆ แต่เราใช้โซดาเขย่าผสมเบียร์มาเล่นกัน ไม่คิดว่าจะมีดราม่าแบบนี้

กระแสสังคมไม่เชื่อว่ามันคือโซดา?

ก็พูดยาก คือชาวเน็ตเค้าก็มีความคิดของเขา แต่ถามว่าเราทำเราก็ทำเล่น เราไม่ได้ทำจริงจัง แล้วก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดดราม่า วันนั้นลงไป 3 นาทีอ่ะ แต่อย่างว่าเราก็สนุกมากไป เราก็ไม่ได้คิด เราสัปดน ต้องเรียกว่าเราทะลึ่ง

เครียดไหมกับดรามาต่างๆที่เกิดขึ้น?

ถามผม ผมไม่อ่านเลย ถามว่าเครียดไหมมันไม่ถึงกับเครียด แต่คิดว่าเฮ้ยเรื่องเรื่องแบบนี้บางเรื่องเราไม่คิดว่ามันจะเป็นดราม่า ทำไมมันเป็นได้ บางทีมันตกใจมากกว่า เอาง่ายๆ อย่างเรื่องฉี่ ผมยังไม่ได้ถกกางเกงลงเลย ถ้าคนสังเกตุจริงๆ ก็จะรู้ว่าผมยังไม่ได้ถกกางเกงลงเลย ไม่อย่างนั้นผมก็เยี่ยวราดกางเกงสิ แต่เราก็ไม่ต้องไปอธิบาย แต่ตั้งแต่ที่ผมมีเรื่องนี้มา ผมยังไม่อธิบายสื่ออะไร เพราะผมคิดว่าอธิบายไปก็ไม่มีใครเชื่อ ก็ปล่อยไป ปล่อยให้มันเป็นเรื่องทางกฎหมาย อุทยานเค้าจะฟ้องร้องอะไรก็ตามนั้นเลย

ตอนนี้อุทยานเค้าฟ้องอยู่?
เค้าไปร้องเรียนกับตำรวจแล้ว เดี๋ยวผมก็คงจะไปชี้แจง ก็คืออุทยานเขาต้องทำตามหน้าที่ แล้วก็ไม่เป็นไรที่เหลือก็ต้องเป็นหน้าที่ผมที่จะต้องไปชี้แจงกับตำรวจ เพราะอุทยานเค้าไม่ได้มีสิทธิ์ที่จะปรับ

ได้นัดกันหรือยัง?
ยังไม่มีหมายเรียกมา แต่กับกรมอุทยานได้คุยกันแล้วว่าเค้าต้องทำตามหน้าที่ ตอนนี้ก็ต้องรอหมายเรียก แล้วผมก็ไป

แล้วคิดว่าการที่เราเอาน้ำโซดาเทลงไปในอุทยานมันผิดไหม?
ผมไม่รู้ แต่โซดามันก็กินกัน มันก็เหมือนน้ำเปล่า ถามว่ามันจะเป็นยังไง มันจะกระทบสิ่งแวดล้อมไหม อันนี้ผมไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ

ก็คือเราตอนนี้จะต้องไปชี้แจง?
ผมไปอยู่แล้ว ถ้ามีหมายเรียกมาผมก็ไป