เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จิมมี่” เศรษฐีเมืองคอน ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน นอกโรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ของเศรษฐีใจบุญท่านนี้ โดยเพจเฟซบุ๊ก หลาน โปย้วน ได้มีการเผยแพร่ภาพแห่งความประทับใจ ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ขณะเศรษฐีใจบุญเมืองคอน จิมมี่ ชวาลา เดินทางไปที่บ้านเช่า เลขที่ 50/113 ซอยพัฒนาการคูขวาง 15 (ตรงข้าม ถนนเอกนคร) ตำบลท่าวัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีเมืองคอน

เข้าเยี่ยมผู้ป่วยชื่อสาว อายุ 49 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยทำงานเป็นกุ๊กในร้านอาหารชื่อดังหลาย ๆ ร้าน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ได้ตรวจพบก้อนเนื้อที่เต้านม จึงได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลมหาราช แต่ก็ไม่ได้รับการรักษา เพราะฐานะยากจน และกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย รวมไปถึงเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีเมืองคอน

โดยคุณสาว ได้พยายามอดทนทำงานมาต่อเนื่อง จนสภาพร่างกายไม่ไหว จึงขอหยุดงานเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้นอนกับพื้นโดยมีแค่ที่นอนบาง ๆ ปูรอง เป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้ว ลุกขึ้นลำบาก ไม่มีแรงเดิน หน้าอกข้างซ้ายปวดมาก เริ่มเป็นหนอง มีกลิ่น บางวันเลือดไหลออกมามาก และรู้สึกปวดตามข้อ โดยเฉพาะบั้นเอว และหน้าอกด้านขวาก็เริ่มมีก้อนแข็ง ๆ แล้ว

จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีเมืองคอน

ซึ่งเจ้าของโพสต์ยังเผยด้วยว่า ได้เคยโพสต์เรื่องราวของคุณสาวไว้ เมื่อ 26 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา แล้วก็ได้มีหลายหน่วยงานเข้าไปเยี่ยม และช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง มีการประสานจัดหาเตียง และที่นอนให้ เพื่อความคล่องตัวคุณสาว มีลูก 3 คน ลูกชายคนโต ทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ลูกชายคนกลาง ทำอาชีพพนักงานเสิร์ฟร้านอาหาร ส่วนลูกสาวคนสุดท้อง กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต แต่ก็ได้ทำงานส่งตัวเองเรียน

ซึ่งข้อมูลทั้งหมด ได้ส่งให้กับคุณจิมมี่ ชวาลา โดยตลอด และคืนที่ผ่านมา ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมพูดคุยให้กำลังใจ และบอกว่าให้คุณสาวสู้ เพื่อรอดูความสำเร็จของลูก ๆ และรับปากจะประสานเร่งช่วยเหลือให้เร็วที่สุด