เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยหมดเปลือก ในวันที่ 6 ต.ค. ดาราและนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังออกรายการคุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน 31 ถึงปมร้อนมีลูกสาวอีกคนและปัญหาปมเลี้ยงดู น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายกับไมค์ พิรัชต์ว่า กราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากซาร่า ส่วนซาร่าแม้โดนต่อว่าก็ยังรับได้

ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ให้ลูกรู้จักกับพ่อ เราต้องเป็นแม่แบบไหนหรือ ถ้าทำแบบนั้น ซาร่าต้องการให้ลูกมีครอบครัวสมบูรณ์ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะกีดกัน

แต่ตอนนี้เรื่องลามไปยังลูกและครอบครัว จึงอยากออกมาปกป้องครอบครัวเท่านั้น โดยอยากชี้แจงในเรื่องถูกกล่าวหาว่ากีดกันพ่อกับลูกจนเรื่องไปถึงศาล

ซาร่าท้อง โดย “ซาร่า” เผยด้วยรอยยิ้มปมข่าวลือที่ตนตั้งท้องคือเรื่องจริงว่า “จริงค่ะ ตอนนี้มีลูกสาวอีกคนชื่อ เอมมิลี่ อายุเพิ่ง 2 เดือน”

แต่พอมีเรื่องไมค์ฟ้อง ซาร่าจึงไม่กล้าเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะกลัวจะมีปัญหา

ซึ่ง “พีเค” ถามว่า ใครเป็นพ่อของน้องเอมมีลี่ ซาร่าตอบว่า เป็นนายแบบ ก่อนหน้านี้ซาร่าตั้งใจจะเปิดเรื่องนี้ตอนคลอดน้อง

ตอนนี้2เดือน จากข่าวลือตั้งท้อง “ซาร่า คาซิงกินี” ได้เปิดใจแล้วว่า เป็นเรื่องจริง พร้อมเผยโฉมลูกสาววัย 2 เดือน “น้องเอมมิลี่”

ร่วมเฟรมถ่ายภาพครอบครัวกับน้องแม็กซ์เวลล์ และคุณแม่ ซาร่าคาซิงกินี ตอนรับสมาชิกใหม่ น้องน่ารักมากๆ

โดยวันนี้ 6 ต.ค. 2563 “ซาร่า” เผยเรื่องครอบครัวใหม่ว่า “เรายังคบกันปกติค่ะ ไม่ได้เลิกราตามข่าวลือที่ออกไป เราเป็นครอบครัวกันค่ะ

เราแพลนแต่งงาน ก.พ. ที่ผ่านมาแต่เพราะสถานการณ์โควิ  ดทำให้ทุกอย่างเลื่อนออกไป เขาติดทำงานอยู่ต่างประเทศด้วยสัญญาและอื่นๆ น่าจะปีหน้าที่แฟนกลับมาไทย”

ถ้าแต่งงานแล้วจะย้ายตามไปต่างประเทศไหม?”ด้วยความที่เขาทำงานต้องย้ายหลายประเทศ สัญญาจ้างงาน 3 เดือน แล้วก็ย้ายที่ไปเรื่อยๆ จึงคิดว่า ซาร่าอยู่ไทยดีกว่า ตัวแฟนเขาก็อยากจะได้อยู่กับลูกตลอดเวลา แต่คงไม่สะดวก เราก็อธิบายให้เขาฟังว่า

ถามว่าเหนื่อยไหม มีลูกอีกคน “จริงๆ ซาร่าอยากมีน้องให้แม็กซ์เวลล์มาตลอด ถ้าไม่มีข่าวฟ้องร้องนี้ เราก็ใช้ชีวิตปกติ” พ่อไปทำงาน ลูกจะเข้าใจเหมือนที่แม็กซ์เวลล์เข้าใจ ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร”

อาชีพ โดย วาดิม เป็นนายแบบชาวรัสเซีย วัย 20 ปี

ยังไม่เคยเจอหน้าลูก ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เจอหน้าลูกสาว เพราะต้องบินไปถ่ายงานที่เมืองจีน

กลับไทยไม่ได้ ยังไม่สามารถบินกลับมาประเทศไทยได้ แต่วิดีโอคอลคุยกันกับ ซาร่า”ทุกวัน