เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณีศิลปินหนุ่มชื่อดังอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในคดียื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ร้องเพื่อจดทะเบียนรับรองบุตร ใช้อำนาจปกครอง เพื่อมีสิทธิในตัว น้องแม็กซ์เวล

โดยล่าสุด สาวซาร่า ได้เปิดใจผ่านรายการคุยเเซ่บโชว์ เป็นครั้งเเรก พูดถึงปมร้อนเรื่องท้องลูกอีกคน เเละปมปัญหาการเลี้ยงดูลูก น้องเเม็กซ์เวลล์ โดยซาร่าได้บอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้อดรู้สึกไม่ได้ว่า เป็นแม่ที่แย่หรือเปล่า ทั้งที่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา พยายามประคับประคองความเป็นพ่อแม่ลูก มาตลอด เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เหมือนเราคุยกันไม่ลงตัว ไมค์มองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร ซาร่ามองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร เหมือนเราสองคนมองสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกต่างกัน ยอมรับว่า มีลูกอีกคนจริง

โดยขณะนี้ลูกสาวคนเล็กมีอายุได้ 2 เดือนแล้ว ชื่อ “น้องเอมิลี่” พร้อมเผยว่าพ่อเป็นนายแบบ ชื่อ “วาดิม” ไม่ได้ตั้งใจปกปิด แต่พอดีมีเรื่องปัญหากับ ไมค์ พิรัชต์ เลยกลัวจะส่งผลกระทบ

นางยอมรับว่าลึกๆ มีคิดอยากให้กลับมาเป็นครอบครัว เวลาที่เห็นเขาอยู่กับลูกก็อบอุ่น แม็กซ์รักพ่อเขามากๆ เราก็จะพยายามพูดในเรื่องดีๆ ของเขาให้ลูกฟังมาตลอด วันที่ทะเลาะกับไมค์ ซาร่าพลาดที่ให้ลูกเห็นร้องไห้ แม็กซ์เลยบอกว่า แดดดี้ทำร้ายแม่เหรอ เดี๋ยวแม็กซ์จะปกป้องแม่เอง ลูกก็ถามที่ย้ายโรงเรียน ซาร่าก็พูดไปตรงๆ ว่าตอนนี้แดดดี้กับแม่มีปัญหาเรื่องการเงิน ร้องช่วยกันประหยัดนะ มันมีช่วงที่จุกอก แม็กซ์เดินไปหยิบกระปุกออมสินมาเท แล้วพูดว่าแม็กซ์ต้องใช้เงินเท่าไหร่ถึงจะเรียนที่เดิมได้ เราเลยไปคุยกับไมค์ แต่ไมค์ก็ไม่ไหวจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online