เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ไม่รู้ว่าปีนี้เป็นปีอะไรทำให้นักร้องสาวมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง มีเรื่องต้องปวดหัว เเถมลุ้นตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ทาทา ยัง ก็โดนกระแสข่าวลือหนาหูของนักร้องสาวแต่งงานมีลูกแล้ว กำลังมีปัญหาความรัก เตรียมหย่าสามี เพราะมีมือที่ 3 แถมยังบอกอีกด้วยว่า ทั้งคู่แยกกันอยู่สักพักแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกอย่างดีเหมือนเดิม ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่นักร้องดีว่าสาว ทาทา ยัง กับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์  และยังมีคนออกมาเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวรายหนึ่งที่ส่งมาบอกว่า  เลิกกับสามีแล้วจริงๆ และตอนนี้ฝ่ายหญิงทาทา ยัง กำลังซุ่มคบอยู่กับทอมที่เป็นแฟนของพี่สาวตนเอง แถมแฟนสาวของทอมยังรู้จักกับทาง หมอ สามีของทาทา ยัง เพราะเป็นเพื่อนกันอีกด้วยแต่สุดท้ายข่าวก็เงียบหายไปหลังทาทา ยัง เจ้าตัวออกมายึนยันว่าไม่เป็นความจริง
อีกเรื่องหนึงที่ทำเอานักร้องสาวมากความสามารถอย่างสาว “ทาทา ยัง” ฟาดเคราะห์รับปีใหม่ ว่าทาทา ยัง เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเท้า และรักษาอาการป่วย อีกทั้งยังบอกอีกว่าถือเป็นการฟาดเคราะห์ใหญ่ต้อนรับปี 2020 ถึงขั้นทาทา ยัง ออกอาการโอดครวญ “ทาผ่าตัดเท้าเมื่อคืนคะ ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีปลอดภัยคะ
ที่ทา Admit นานเพราะมีอาการดังนี้คะ:
1: Sinusitis ไซนัสอักเสบ เกิดจากการติดเชื้อ ทำให้คัดจมูก มีน้ำมูกข้น ปวดบริเวณจมูก ตา โหนกแก้ม หน้าผาก ปวดหัว
2: Chronic Gastritis โรคกระเพาะอาหารอักเสบทำให้คลื่นไส้แล้วก็ปวดท้องมาก ทานอะไรไม่ค่อยได้ แสบท้อง
3: เส้นเลือดมีน้อย เจาะยากมาก เพราะเส้นเล็กเลย
จำเป็นต้องทำ Picc Line สายน้ำเกลือ ที่สอดเข้าไปในหลอดเลือดดำ (ไปหารูปดูกันเองในgoogleกันนะคะว่าเป็นไง)
4: เท้าข้างขวาทามีปัญหาเจ็บและชามาก มีอาการปวดบริเวณกระดูกที่โปนออกมาเรียกว่า (Bunion) หรือหัวแม่เท้าเอียงผิดปกติจึงจำเป็นต้องผ่าตัด
เพราะทำสาย Picc Line แล้วเท้าก็เจ็บมาก คุณหมอเลยแนะนำว่าผ่าเลยดีกว่า เจ็บตัวครั้งเดียว
เป็นแค่นี้ก็พอแล้วเนอะ ถือว่าฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ ต้อนรับปีใหม่ 2020 
แต่ล่าสุดทาทา ยัง ทำเอาแฟนเพลงห่วงไม่น้อย เมื่อนักร้องสาวมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง โพสต์ภาพแอดมิทโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า  เห้อ….😔 . ผลยังไม่ออกค่ะว่าเป็นอะไร พรุ่งนี้เดี๋ยวแม่อัพเดทนะคะ วันนี้พักก่อน”ไม่นานก็มีเพื่อนๆเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมาก