เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ คดีฆาตกรรม จนนำมาสู่ข่าววงการบันเทิง เรียกว่ากระแสมากแรงจริงๆสำหรับบทเพลง น้ำตาย้อยโป๊ก (น้ำตาหยด) ในเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ลุงพล ได้โชว์ลูกคอ ร้องคู่ กับป้าแต๋น ซึ่งในขณะนี้ยอด วิวถล่มทลาย!ติด 1 ในอันดับคลิปที่มาแรงที่สุด ใน YouTube อีกด้วยต้องบอกว่าสุดปังจริงๆจ้า

ปล่อยซิงเกิลที่สองให้แฟนๆได้รับฟังกันอีกครั้งสำหรับ ลุงพล (ไชย์พล วิภา) แต่ครั้งนี้ ได้โชว์ลูกคอคู่กับภรรยาสุดที่รัก ป้าแต๋น อีกด้วย หลังจากที่ ฟีทเจอริ่ง กับ จินตหรา พูนลาภ ไปกันในเพลง “เต่างอย” จนเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลไปแล้ว

 

 

ล่าสุดจินตหราก็ได้ชักชวน ลุงพลและป้าแต๋น มาร้องเพลง “น้ำตาย้อยโป๊ก” (น้ำตาหยด) ในเวอร์ชั่นพิเศษที่เดิมเป็นผลงานของจินตหราในปี พ.ศ. 2562 และมีเนื้อหาสื่อถึงคนที่ต้องให้ความบันเทิงบนเวทีในฐานะศิลปิน ถึงแม้ว่าสภาพจิตใจจะเผชิญกับความเศร้า ซึ่งผลงานนี้ ธิบดินทร์ ทองสิน ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลง “คิดว่าเจ้าสิดี” เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองและได้ พิม นาคำไฮ (วิภาพรรณ พูดเพราะ) เน็ตไอดอลชื่อดังมาแสดงเอ็มวี อีกด้วย

แต่ ต้องบอกว่ากระแสมากแรงจริงๆสำหรับบทเพลง น้ำตาย้อยโป๊ก (น้ำตาหยด)ในเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ลุงพล ได้โชว์ลูกคอ ร้องคู่ กับป้าแต๋นซึ่งในขณะนี้ยอด วิว ถล่มทลาย!ติด 1 ในอันดับคลิปที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online