เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 3 ที่กำลังอยู่ในกระแสคนพูดถึงเยอะมากในตอนนี้ สำหรับละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยาผลงานล่าสุดของผู้จัดฯ จริยา แอนโฟเน ค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ที่ได้คู่จิ้นขวัญใจมหาชนอย่างโป๊ปเบลล่ามาร่วมแสดงนำในละครเรื่องนี้ ร้อมทั้งนักแสดงมากฝีมืออีกหลายๆ คน

โดยในเรื่องเบลล่านั้นจะต้องต่อสู้เมียน้อยของสามีตัวเอง (หลุยส์ สก๊อต) ซึ่งสาวสวยที่รับบทเมียน้อยในเรื่องนั่นคือ มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี และวันนี้เราจะพาไปส่องประวัติของสาวลูกครึ่งคนนี้กัน

สำหรับ มิ้นท์ นวินดา เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม .. 2535 (28 ปี) เป็นนักแสดงหญิง ลูกครึ่งไทยอิตาลี จบการศึกษาปริญญาตรีจาก คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (ภาคอินเตอร์) ปัจจุบันนมิ้นท์จบการศึกษาปริญญาโทMBA มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และเข้ารับปริญญาบัตรเมื่อวันที่ 13 มกราคม .. 2563 ที่ผ่านมา

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดรายการ มายาไอดอล ตัวตนคนมายา ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี ปัจจุบันเป็น เอ็มคอตเอชดี เมื่อปี .. 2551 จนได้รับรางวัลชนะเลิศ พร้อมเซ็นสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา ผลงานละครเรื่องแรก พลพรรครักแผ่นดิน The Gang ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นั่นเองค๊าาา