เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นให้ได้ติตามกันสำหรับ “ซาร่า คาซิงกินี” โดยล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจหลังอดีตสามี ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสต์ถอนฟ้อง โดยงานนี้มี บุ๋ม ปนัดดา ได้มาถามเรื่องราวดังกล่าวที่หลายคนสงสัยอยากรู้ในรายการคุยแซ่บshow ในเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า ก็เหมือนคนทั่วๆ ไปที่ติดตามข่าวนั่นแหละ หลายๆ คนก็ถามว่า ทำไมซาร่าไม่ตัดสินใจที่จะเงียบ ไม่ออกมาสัมภาษณ์ เพราะทุกคนมองว่าผลกระทบยังไงก็อยู่ที่เด็ก เรื่องแบบนี้ควรจะคุยกัน 2 คน คิดยังไงกับความเห็นแบบนี้

ซาร่า : จริงๆ ตั้งแต่เป็นข่าวมาซาร่าก็เงียบมาตลอดนะคะ แต่ว่ามันลุกลามไปถึงครอบครัว น้องสาวก็เลยต้องออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงบางอย่างเพื่อปกป้องตัวเอง ครอบครัวบ้าง

บุ๋ม : แต่ข้อเท็จจริงบางอย่าง อย่างเรื่องแชตหลุดมันต้องมีคนปล่อย คุยกัน 2 คน ฝั่งแชตเป็นฝั่งซาร่าก็เยอะ ซาร่ารู้สึกอย่างไรที่มันหลุดมาจากฝั่งซาร่า ซาร่าส่งให้ใครบ้าง

ซาร่า : จริงๆ บทสนทนาต่างๆ เราต้องมอบให้กับทนายอยู่แล้ว เป็นหน้าที่ของทนาย (แสดงว่าทนายหนูปล่อย) หนูยังไม่เห็นเลยค่ะ แชตอะไรคะ (ที่พี่บอยเอามาโชว์) หนูยังไม่เห็นแชตค่ะ

บุ๋ม : ความสัมพันธ์กับวาดิม ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไง สรุปคือ

ซาร่า : เราปกติดีค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน (เขาจะมาเมืองไทยมั้ย) ที่เขาแจ้งเราเขาจะมาประมาณเดือนกุมภาฯ ปีหน้าที่เขาจะมา (กุมภาฯ ปีหน้าที่จะมาแต่งงาน) ยังไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะว่าเราจะจัดงานแต่งงานเมื่อไหร่ เพราะแพลนเก่าของเราคือเมื่อประมาณต้นปีที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิดก็เลยคลาดเคลื่อนไป

ใบเฟิร์น : ทำไมมีการอันฟอลโลว์กันด้วย

ซาร่า : เราไม่ได้ฟอลโลว์กันตั้งแต่แรกค่ะ เพราะเรามีไอจีเอาไว้สำหรับเรา 2 คนคุยกัน เป็นไอจีส่วนตัว และไอจีนี้ไม่ได้ฟอลโลว์กัน

บุ๋ม : มีแชตหลุดนานแล้ว ของวาดิมที่บอกว่าไม่คิดจะกลับมาเมืองไทย ซาร่าจะทำอะไรฉันได้ มันขัดแย้งกับที่ซาร่าพูด

ซาร่า : แชตอันนี้ซาร่าไม่รู้ว่าคุยกับใครนะคะ แต่สิ่งที่ซาร่าได้พูดคุยกับเขา เขาก็บอกว่าทำไมมันถึงเกิดเรื่องดราม่าขึ้นได้ขนาดนี้ เพราะว่าเขารู้สึกว่าเป็นระหว่างไมค์และซาร่าที่มีปัญหากัน ตัวเขาและเอมมิลี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ เขาก็ถามว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง และในแชตนี้มันไม่ใช่เขาค่ะ

บุ๋ม : ความสัมพันธ์ก็ยังคบกับวาดิมเหมือนเดิม กำลังมีแพลนแต่งงานแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
ซาร่า : ค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online