เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 6 ราศี สุดเฮง!! มีเกณฑ์รวยที่สุด เงินล้นกระเป๋า งานดีเลื่อนตำแหน่ง

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 6 ราศี สุดเฮง!! มีเกณฑ์รวยที่สุด เงินล้นกระเป๋า งานดีเลื่อนตำแหน่ง ได้แก่…

“ราศีพฤษภ (คนที่เกิด 14 .. – 13 มิ..)”

จัดว่าคุณจะโชคดี สัมพันธ์ถึงผู้หญิงที่มีฐานะความมั่งคั่ง และเพศหญิงก็คือสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความเติบโต การให้กำเนิด ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใด ในเรื่องของเศรษฐกิจ ฐานะแล้ว คุณจะไม่ลำบากแน่นอน แต่ความหมายอีกอย่างของไพ่ใบนี้ ยังสัมพันธ์ถึงการแบ่งปัน และการมอบความสุขให้กับคนอื่นๆ ตลอดจนการเกี่ยวข้องกับธาตุดิน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน อสังหาฯ ในปีนี้ คุณจึงมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายกับสิ่งเหล่านี้ หากต้องการซื้อบ้านซื้อที่ หรือจะตกแต่งบ้านช่องห้องหอ ก็จะทำได้ เป็นการใช้เงินอย่างมีคุณค่าเหมาะสม แต่ในแง่จุดอ่อน ไพ่ใบนี้มักหมายถึงเงินรองรัง เงินก้อนที่ต้องเก็บไว้นิ่งๆ และไม่ใช่กระแสการเงินที่จะเคลื่อนไหวมากมาย หากคุณทำธุรกิจการค้าก็จะต้องให้ความสำคัญกับเงินรองรัง การรักษาสายป่านยาวๆ และการไม่ด่วนลงทุนเก็งกำไรระยะสั้น จะมากน้อยก็มีความเสี่ยงสำหรับคุณ

 

ราศีสิงห์ (คนที่เกิด17 .. – 16 ..)”

หนทางสู่ความมั่งคั่งของคุณจึงจะมีทางลัดได้มากกว่า เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการมีข่าวดีทางการเงิน คุณจะสามารถจัดการกับเรื่องเงิน ทอง ได้ดี มีไหวพริบในการจัดสรรทรัพยากร และคุณยังจะใจกว้างพอที่จะแบ่งปันความมั่งคั่งให้กับคนอื่น หากคุณเป็นเจ้าของกิจการแล้ว จะทำให้มีความก้าวหน้า และลูกน้องลูกจ้างจะพร้อมทำงานให้อย่างทุ่มเทเต็มใจ กรณีคุณทำงานประจำ ก็จะเป็นอีกปีที่จะเอาตัวรอดได้สบาย เพราะดวงคุณมากับเงินอยู่แล้วล่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะไม่เดือดร้อนทางเศรษฐกิจ มีช่องทางอย่างแน่นอน ส่วนถ้าคิดจะโยกย้ายเปลี่ยนงาน มองหารายได้ใหม่เพิ่มเติม จะมีข่าวดี

 

ราศีพิจิก (คนที่เกิด 16 .. – 15 ..)”

การเงินของคุณจึงจะอุดมสมบูรณ์แน่นอน ไม่ขาดแล้งง่าย โดยเฉพาะราศีของคุณแล้ว ทำอะไรเล่น ยังเป็นเงินขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทิศทางการเงินในปีนี้ จึงจะไม่ต้องห่วงในแง่เงินขาดมือ เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้น ถ้ามีปัญหาจริง ก็จะเอาตัวรอดจนได้ คุณจะฉลาดในการรักษาทรัพย์สิน จัดการบริหารสิ่งต่าง ได้อย่างถูกต้องเหมาะสม หรือถ้าคุณมีใครช่วยเหลือทางบัญชีอยู่ ก็จะไว้ใจได้ ผลประโยชน์ของคุณจะไม่สูญเสียไปไหน สิ่งเดียวที่คุณต้องระวัง คือการบังเอิญได้ดีลกับคนที่เป็นมืออาชีพมาก แต่ขาดจริยธรรม หมายถึงคนที่เห็นแก่ตัวจนมักจะกอบโกยเอาทุก อย่างจากทุกคนอยู่เสมอ ด้วยวิถีชีวิตคุณอาจผ่านไปพบคนแบบนี้เป็นครั้งคราว หรือมาในรูปแบบระบบ บริษัทองค์กรยักษ์ใหญ่ ซึ่งทำให้คุณสูญเสียในสิ่งต่าง ไม่ใช่แค่ตัวเงินเท่านั้น และเป็นการยากที่จะเลี่ยงพ้นเสียด้วย

 

ราศีมังกร (คนที่เกิด 14 .. – 12 ..)”

สงสัยว่าปีนี้จะมีความเฮงอย่างเหลือเชื่อทีเดียว นี่คือปีที่คุณจะตั้งต้นใหม่ทางการเงินได้อีกครั้ง คุณควรจะมีข่าวดี มีเงินได้เพิ่ม หรือมีช่องทางใหม่ เข้ามา ไพ่ธาตุดินใบนี้ยังสัมพันธ์ถึงความมั่นคงและมั่งคั่ง การได้รับความสุขจากชีวิตครอบครัว ได้ใช้จ่ายเงินทองกับบุคคลที่คุณรัก และถ้าคุณกำลังวางแผนการลงทุน คุณจะไปได้ดีแน่นอน การใช้เงินอย่างมีคุณค่า และใช้จ่ายกับคนที่คุณรักและห่วงใย แม้จะเหนื่อยกับการหาเงิน แต่คุณก็จะมีความสุขทางใจยามได้ควักกระเป๋าจ่าย ซึ่งคงจะมีไม่กี่ครั้งที่การจ่ายเงินคือสิ่งที่พึงพอใจอย่างเต็มเปี่ยม คุณจะได้เรียนรู้รสชาตินั้น ในส่วนคนที่มีภาระหนี้สิน ปีนี้จะได้กลับมาเซตอัพตัวเองอีกคราว เรื่องต่าง จะคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิด 13 .. – 13 มี..)”

สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก ความหมายของบ้านและครอบครัว การใช้จ่ายเงินกับสิ่งเหล่านี้ เพื่อมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กัน การใช้เงินกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งจะไม่ได้เป็นการสูญเสียแต่อย่างใด จะยิ่งทำให้เกิดความสนิทสนมและช่วยเหลือกันดียิ่งขึ้น ดังนั้น หากปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดี กลับมาแน่นอน

 

ราศีมีน (คนที่เกิด 14 มี.. – 12 เม..)”

มีความหมายที่ดีในการสร้างความก้าวหน้าทางการเงิน ผลประโยชน์ที่ค่อย ทยอยมา ค่าตอบแทนที่จะสม่ำเสมอมั่นคง และความราบรื่นในการจ้างงาน ก็จึงจะเป็นเรื่องที่ตอกย้ำอีกครั้งว่า ปีนี้คุณยังจะเฮงอยู่มาก เรื่องรายได้การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าผู้คนอีกมากมาย