เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี โดยเจ้าตัวหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ให้เหตุผลว่า กลัวว่าเรื่องราวจะยืดเยื้อและส่งผลกระทบต่อลูกชาย ส่วนเรื่องโรงเรียนในเมื่ออีกฝ่ายได้ตัดสินใจเลือกที่เรียนใหม่ให้ลูกแล้ว ตนหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจ จากนี้หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์จะขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกเอง และหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ จะมอบให้ในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ เพราะอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียว และขอให้จบทุกเรื่องเพราะไม่อยากให้ลูกรู้สึกเจ็บปวดหากโตมาแล้วต้องเห็นข่าวที่เกิดขึ้นจนทำให้ประเด็นดราม่ากลับมาเดือดอีกครั้ง จากนั้นทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกันแบบหนังคนละม้วน แถมล่าสุด “ซาร่า” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตายกเลิก 6 ข้อเรียกร้อง พร้อมชี้แจงปมดราม่าทุกเรื่องที่ถูกมองว่าใช้ลูกเป็นตัวประกันเรียกเงิน
ด้าน “ ไมค์ พิรัชต์” ออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรม หลังซาร่าตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า ไมค์ พิรัชต์ ตัดใจถอนฟ้องขอร่วมปกครองลูกชาย “แม็กซ์เวลล์” และขอเก็บเงินให้ลูกคนเดียว
ดูเหมือนศึกแย่งลูกครั้งนี้จะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อเพื่อนสาวซาร่า ออกมาแฉไมค์แบบถี่ยิบยาวเหยียดเต็มเฟซบุ๊กว่า เรื่องไมค์รับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตรมาตลอดเกือบ 10 ล้าน – เพื่อนซาร่า ตอบ ความจริงตัวเลขไม่ถึง 10 ล้าน เพราะ ค่าเทอม 8 แสนแค่ปีสุดท้าย ซึ่งค่าเทอมเด็กอินเตอร์ก็ราคาเท่านี้แต่ไหนแต่ไรแล้ว ถ้าคุณมีปัญหาแล้วจะย้ายลูกไปเรียนระบบไทยที่มีคุณภาพก็ไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือคุณมาบอกในวันที่โรงเรียนไทยบางที่ปิดรับสมัครไปแล้ว ส่วนเรื่องค่าคลอดบุตรไม่ถึง 4 แสนบาท และเรื่องเงิน 30,000 บาทไม่ได้ให้ด้วยความเสน่หาในตัวผู้หญิง ซึ่งตอนแรกไมค์ให้เงินจำนวนเท่าไรน่าจะรู้อยู่แก่ใจ ซึ่งความจริงแล้วเงิน 30,000 บาท ไม่เพียงพอต่อการใช้ชีวิตใจกลางเมือง เรื่องเซ็นรับรองบุตร – เพื่อนซาร่า ตอบ ตอนแรกที่เกิดเรื่องนักข่าวถามไมค์ กลับหอบขึ้น สุดท้ายแล้วถึงมาบอกว่าเซ็นรับรองบุตรแล้ว แต่พอนักข่าวมาถามแม่ แม่กลับบอกว่าไม่ได้เซ็นทั้งๆที่แม่อยากให้เซ็นรับรองบุตรมาโดยตลอด แล้วเหตุใดพ่อที่ไม่เซ็นรับรองบุตรในวันนั้นถึงอยากจะเซ็นรับรองบุตรในวันนี้พร้อมกับตั้งคำถามว่าทำไมกระดาษถึงสำคัญกว่าการกระทำ เรื่องพี่เลี้ยง แม่บ้าน คนขับรถ – เพื่อนซาร่า ตอบ เป็นเรื่องปกติที่เด็กอินเตอร์จะมี รวมถึงเด็กโรงเรียนไทยบางคนที่ครอบครัวมีกำลังจะจ่ายหรือมีความจำเป็นต้องจ้าง เรื่องมีเพจให้ข่าวว่าซาร่าเบิกเงินทุกอย่าง แม้กระทั่งค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าถุงเท้า ค่าจิปาถะอื่นๆ -เพื่อนซาร่า ตอบ ทำไมไม่บอกเหตุผลจริงว่าทำไมซาร่าต้องเบิก และบิลค่าน้ำค่าไฟที่หลุดออกมาถึงเพจดังได้ เป็นบิลที่อยู่ในตู้จดหมายคอนโดที่ฝ่ายหญิงไม่เคยมีกุญแจ และทำไมบิลนั้นที่อยู่ในตู้จดหมายคอนโดถึงบินไปหาเพจดังได้
เรื่องเจอผู้ชายคนอื่นในคอนโดมิเนียม -เพื่อนซาร่า ตอบ คือแฟนป้าแท้ๆที่เขาไปช่วยขนของออกจากคอนโดมิเนียม หลังจากที่ไมค์เชิญให้ฝ่ายหญิงออกมา และพยายามกดดันให้ออกแทบทุกเดือน แล้วให้ขนออกภายในไม่กี่วัน เรื่องการปกครองบุตรร่วมกัน -เพื่อนซาร่า ตอบ การปกครองบุตรร่วมไม่เคยมีมาตั้งแต่แรก และไมค์น่าจะรู้ดีว่าตัวเองมีเจตนาอะไร ปกครองร่วมดังเช่นที่บอกสื่อจริงหรือเปล่า เรื่องที่มีคนโพสต์ทวิตเตอร์เปรียบเทียบกับนิทานนางยักษ์ -เพื่อนซาร่า ตอบ การที่มีคนเข้าใจผิดในเจตนาแม่ที่มีต่อลูก คนเป็นแม่ต้องออกมาพูดความจริงเป็นเรื่องธรรมดา เพราะฉะนั้นการจะนำสถานการณ์นี้ไปเปรียบเทียบกับการที่ถ้าฝ่ายใดปล่อยมือลูกก่อนเพราะไม่อยากให้ลูกเจ็บ คือฝ่ายที่รักลูกและเป็นพ่อหรือแม่ตัวจริงนั้นเป็นสิ่งไม่สมควร เพราะเราว่าเรื่องราวมันมีมากกว่านั้น เรื่องซาร่าไปงานปาร์ตี้ใช้เงินใคร -เพื่อนซาร่า ตอบ เจ้าของงานเขาจะมีโต๊ะฟรีซัพพอร์ต และบางงานฟรีกระทั่งค่าเข้า ซึ่งการเป็นพ่อแม่ก็ควรมีเวลาส่วนตัวเป็นของตัวเองที่ไม่ไปเบียดเบียนเวลาลูก แล้วการที่ไปเที่ยวตอนลูกหลับนี่ผิดตรงไหน และคนปาร์ตี้ไม่ใช่คนเลว พร้อมทิ้งท้ายเรื่องนี้อาจเป็นแค่เรื่องสามีภรรยาตีกัน ขอบคุณค่าาาาา