เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ซาร่า” ขอบคุณ “ไมค์” ถอนคำร้อง เคารพการตัดสินใจ จะเก็บตังค์ให้บุตรชายคนเดียว แต่ยันตังค์ที่ให้ถึง “แม็กซ์แวลล์” ทุกบาท ปัดปล่อยท้อง เพราะจับผู้ชาย เผยความรักกับ “วาดิม” ยังไม่เลิกกัน สั่งฝ่ายชายอย่าฟอลโลว์ไอจี พ้อสามีเศร้า รู้สึกแย่ ถูกด่าไข่ทิ้ง ไม่รับผิดชอบ ยันผ่านด่านบุตรชาย เคยทดลองใช้ชีวิตครอบครัวยังไม่จบไม่สิ้น สำหรับมหากาพย์ “ไมค์-ซาร่า” ที่แม้ว่าเมื่อวานนี้ฝ่าย “ซาร่า คาซิงกินี” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ดรามา พร้อมถอน 6 ข้อเรียกร้องมหาโหด และยื่น 4 ข้อเสนอใหม่ รวมทั้งยอมรับว่า ข่าวลือท้องเป็นเรื่องจริง มีบุตรสาวเพิ่มอีก 1 คน เป็นบุตรนายแบบหนุ่ม “วาดิม”

ต่อมา “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ก็โพสต์ว่าตนเองได้ถอนคำฟ้องขอสิทธิ์ปกครองร่วมกัน ยืนยันว่า ต่อจากนี้จะทำงานเก็บตังค์ให้บุตรและมอบให้เขาในวันที่บรรลุนิติภาวะล่าสุด ซาร่าก็เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “วันบันเทิง” ทางช่องวัน  ขอบคุณไมค์ที่ถอนฟ้อง หลังจากนี้ ก็พร้อมไกล่เกลี่ยหลังบ้าน ยันเป็นสิ่งที่ดีเพราะได้ทำเพื่อบุตร หลังจากนี้ข อทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด ยันความสัมพันธ์กับวาดิม พ่อของ “เอมมิลี่” ยังรักกันดี โต้ถูกทิ้ง“รู้สึกโล่งค่ะเพราะลึกๆ เราอยากจะพูดถึงเรื่องเอมมิลี่มาตั้งนานแล้ว คือ ความเป็นแม่ และเพิ่งคลอด บุตรเราน่ารัก เราก็อยากโชว์ อยากให้ทุกคนได้เห็นความน่ารักของน้อง และไมค์เองก็ทราบมาตลอดว่าเราท้อง และเขาก็ได้เจอบุตรตลอด เพราะซาร่าก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ไปไหนมาไหนก็ไปปกติ และการที่เราได้พูดไปเมื่อวาน ซาร่าอยากใช้ชีวิตปกติ เพราะตอนที่เราท้อง เราก็ไปฝากครรภ์ปกติ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ เพราะอาจจะช่วงนั้นด้วย ก็ไม่เลยไม่คนสนใจและการที่ไมค์โพสต์ในไอจีล่าสุด บวกกับเมื่อวานหนูได้พูดผ่านสื่อไปแล้ว และจริงๆ เรามีนัดไกล่เกลี่ยกันอีกทีวันที 2 พ.ย. ถ้าเขามีความคิดเห็นเดียวกันอย่างที่ซาร่าคิด คืออยากให้เรื่องนี้จบให้เร็วที่สุด และเกิดผลประโยชน์ต่อบุตรเรามากที่สุด

และระหว่างที่จะถึง 2 พ.ย. เราก็อาจจะมีการเจรจากันเกิดขึ้นได้รู้สึกขอบคุณที่เขามาโพสต์แบบนั้น เขาอยากจะทำให้เรื่องนี้มันจบเร็วๆ เหมือนที่ซาร่าเองก็คิดเหมือนกัน ถามว่า มีการเตี๊ยมกันก่อนที่ซาร่าจะออกมาแถลงข่าวหรือเปล่า ไม่ได้คุย ไม่ได้ไลน์ ไม่ได้พูดถึงเรื่องคดีเลย เพียงแค่ซาร่าส่งข้อความที่แม็กซ์เวลล์บอกว่าคิดถึงแดดดี้นะ และส่งให้เขาฟัง และเขาก็ส่งข้อความกลับมาว่าแดดดี้ก็คิดถึงบุตรเหมือนกัน” อีกอย่างวาดิมก็เคยเจอแม็กซ์เวลล์ เราสามคนเคยทดลองใช้ชีวิตครอบครัวกันมาสักพักนึงแล้ว เพราะซาร่าบอกว่าทุกคนที่จะเข้ามาในชีวิตของซาร่าต้องผ่านด่านบุตรซาร่าก่อน ถ้าบุตรไม่โอเค ซาร่าก็ตัดคนนั้นออกจากชีวิตไปทันที แม็กซ์เวลล์รักน้องมาก เพราะถ้าใครติดตามซาร่ามาตลอดก็จะรู้เลยว่าถามเราตลอดว่าเมื่อไรจะมีน้อง และเขาก็บอกว่าให้เรามีแฟน จะได้มีน้อง หรือเพราะเขาเป็นบุตรคนเดียว เขาคงเหงา และตลกมากเลยว่าวันนึงเขาตื่นขึ้นมาและพูดว่าแม่ครับ แม็กซ์ว่าเรามีน้องคนเดียวดีกว่าครับ แม็กซ์ว่าแม็กซ์เหนื่อยมากเลยนะครับ เพราะน้องร้องไห้จนแม็กซ์ไม่ได้นอนเลย เขาก็เลยถามว่า  ตอนที่แม่ท้องแม็กซ์และใครช่วยดูแล ซาร่าก็บอกว่ามีคุณยาย ป้าก็ช่วย เขาก็ถามเพราะความอยากรู้” วาดิมเศร้าและรู้สึกแย่ ถูกต่อว่าไข่ทิ้ง ไม่รับผิดชอบ“วาดิมเขาก็ให้กำลังใจเรา ในมุมเขา เขาก็รู้สึกเศร้า ทำไมปัญหา ในอดีตของเรามันถึงส่งผลมาถึงครอบครัวของเขากับซาร่าในปัจจุบันนี้ เขาก็พูดประโยคนึงว่าเขาสงสารเอมมิลี่ ตัวเขากับเอมมิลี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับข่าวเลย ทำไมต้องไปต่อว่าเขาว่าทิ้งหรือเขาไม่รับผิดชอบ