เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดชาวเน็ตก็ขุดอีกชุดใหญ่ไปเจอว่า สาวซาร่า เคยลงคลิปไลฟ์สดกับน้องแม็กซ์เวลล์ และทั้งคู่ได้สนทนากันโดยซาร่าสอนแม็กซ์เวลล์ แต่เจอน้องสวนกลับไปว่า “แม่ก็เลี้ยงแกะ”   โดยคลิปนี้เป็นไลฟ์ที่เกิดก่อนที่จะมีข่าวว่าซาร่าท้อง แม็กซ์เวลล์ : เดี๋ยวเบบี๋มาอีกคนแม่ก็ต้องจ่ายเอง / ซาร่า : แมกซ์เป็นเด้กเลี้ยงแกะนะ

เนื้อหาน่าสนใจ
แม็กซ์เวลล์ : อะไร /ซาร่า : ยูพูดในสิ่งที่มันไม่ได้เกิดขึ้นมันไม่ดีนะต่อไปเวลาแมกซ์พูดความจริงก็ไม่มีใครเชื่อนะ / แม็กซ์เวลล์ : แม่ก็เลี้ยงแกะเอง

 

 

โดยชาวเน็ตที่ออกมาแฉได้โพสต์ทิ้งท้ายว่า คุณเห็นอะไรในบทสนทนานี้? จงอภิปราย10คะแนน โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก  เช่น “แม่ก็เลี้ยงเอง ประโยคนี้คือสะท้อนมาก ว่าแม็กซ์เวลล์เค้ารู้ทุกเรื่อง” , “เด้กมักพูดความจริงเสมอ แม่พยายามเตือน แต่แม่เลี้ยงแกะซะเอง”

หลังจากที่มีปัญหาค้างคากันมาสักพักก็ดูเหมือนจะเริ่มคลี่คลายลงสำหรับ “ซาร่า คาซิงกินี” กับ “ไมค์ พิรัชต์” ที่ก่อนหน้านี้ไมค์ยื่นคำร้องขอสิทธิเลี้ยงดูบุตรร่วมกับซาร่า  จนกระทั่งซาร่าได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดราม่าต่างๆอีกครั้ง พร้อมทั้งยอมรับว่าตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 จริงและตอนนี้คลอดน้องได้ 2 เดือนแล้ว ในขณะที่ “ไมค์” ได้ออกมาโพสต์  ถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วม และขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเอง และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงบุตรชายเพียงคนเดียวของผมครับ  พร้อมทั้งขอให้เรื่องนี้จบลงสักที ไม่อยากให้บุตรชายมารับรู้เรื่องพวกนี้มากกว่านี้ เรื่องข้างต้น “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดถึงในรายการข่าวใส่ไข่ว่า “มีคนบอกว่าพอได้แล้ว อย่าไปพูดเรื่องนี้เลย สงสารเด้ก”

ซึ่งทางด้าน “มดดำ” ก็ได้สวนขึ้นมาทันทีว่า “แม่หยุดออกรายการก่อนไหม เริ่มจากใคร รายการไหนเริ่มต้นก็ต้องรับผิดชอบด้วย” พร้อมกับหันไปทางหนุ่ม กรรชัย  หนุ่ม กรรชัย ตอบทันทีว่า “จริงๆ ต้องบอกแบบนี้ มีคนส่งทวิตเตอร์เข้ามาบอกให้หยุดพูดเถอะ สงสารน้อง เราเข้าใจนะ ผมเป็นพ่อคน ผมเข้าใจมากๆเลย  แต่ต้องย้อนกลับไปบอกให้แม่เขาหยุดพูดก่อน พอไปพูดปุ๊บ มันประเด็นข่าวขึ้นมา เราก็ทำหน้าที่ จะไม่พูดก็ไม่ได้ ต้องขออภัยขอโทษจริงๆ”