เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง เป็นห่วงและค่อนข้างตกใจ หลังเจ้าตัวเกิดอาการป่วยกะทันหันจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการช่วงกลางดึกโดยด่วน

ซึ่งทาทาเองหลังจากได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้วเจ้าตัวได้แชร์โพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเพื่อนที่แท็กภาพหน้าห้องตรวจ ณ โรงพยาบาลสมิติเวช และแคปชั่นข้อความว่า “บางทีร่างกายต้องการสื่อสารอะไรบางอย่างกับเรา”

และเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อเจ้าตัวได้รับการตรวจและรอฟังผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาทาได้โพสต์ข้อความเผยถึงอาการป่วยของตัวเองลงในอินสตาแกรมข้อความว่า

ผลที่ออกคือออออ…ลำไส้อักเสบ กับ มายเกรนกำเริบค่ะ ต้องอยู่โรงพยาบาลก่อนเพื่อให้ยาฆ่าเชื้อ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ทานะคะ” และทาทายังเผยภาพ “น้องเร” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่เป็นห่วงอยู่เฝ้าดูแลคุณแม่ถึงขอบเตียง

ล่าสุด เธอได้เผยแล้วว่า ป่วยลำไส้อักเสบ กับ ไมเกรนกำเริบ ต้องรักษาตัวที่รพ.เพื่อให้ยาฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งโพสต์คลิปสุดซึ้งขณะที่ลูกชายมาเยี่ยม

ยาวิเศษของแม่ ♥️ #PiiRay
.
พี่เรมาเยี่ยมMommy ตอนมาถึงคุณพยาบาลกำลังช่วยกันหาเส้นอยู่ เส้นเลือดแม่เปราะมากๆ แล้วก็หายากมากด้วย แทงเข็มไปเส้นก็แตก โดนไปหลายเข็มเลยทีเดียว ในขณะที่คุณพยาบาลกำลังช่วยกันอยู่ พี่เรSweetมากๆ จับมือแม่ kissมือแม่ตลอด ถามอยู่ตลอดเวลาว่าMommyเจ็บไหม Mommyโอเคหรือเปล่า ตอนอยู่ด้วยกันก็ปกติดี (อย่างที่เห็นในคลิป) แต่พอถึงเวลากลับบ้านพี่เลี้ยงเล่าให้ฟังว่า ตอนเดินออกจากห้องพี่เรก็เริ่มสะอึกสะอื้น พอเข้าไปในลิฟท์เท่านั้นและก็ร้องไห้โฮเลย พี่เลี้ยงงงใหญ่ว่าเป็นอะไร พอถามพี่เรว่าเป็นอะไร ลูกพี่ตอบว่า กลัวเข็ม สงสารMommy 😭 โถคนดีของแม่ แปลว่าตอนที่อยู่ในห้องกับMommyก็คงจะกลัวมากอยู่แต่ไม่อยากร้องไห้กลัวแม่ใจไม่ดี ขอบคุณที่เข้มแข็งเพื่อ Mommyนะครับคนเก่งของแม่ ♥️