เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ายังเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวคราวระหว่าง ซาร่า คาซิงกินี และ  ไมค์ พิรัชต์ หลังมีคลิปเสียงทั้งคู่ตอนทะเลาะกันปล่อยออกมา และมีการพูดถึงภาพอัลตราซาวด์ปลอม นอกจากนี้ยังมีแชตที่อ้างว่าเป็น วาดิม แฟนของซาร่า บอกว่าความจริงเลิกกันแล้ว ซึ่งขัดแย้งกับที่ฝ่ายหญิงแถลงก่อนหน้านี้ด้วย

ล่าสุด ได้มีรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ซาร่า เปิดใจว่า เรื่องไมค์ถอนคำร้อง ก็แล้วแต่อีกฝ่าย แต่อยากให้เขาใช้จิตสำนึกของความเป็นพ่อ เรื่องคลิปเสียง ยืนยันว่าอัดไว้เอง แต่ไม่ได้ปล่อย เพราะปล่อยไปก็ไม่ได้เป็นผลดีกับตนสักเท่าไร

 

 

– เรื่องภาพอัลตราซาวด์ปลอม ที่พูดถึงในคลิปเสียง ซาร่า คาซิงกินี ตอบว่า มันเป็น April Fool’s Day เป็นสิ่งที่เราโพสต์เล่น ๆ จริง ๆ ลืมไปแล้ว เพราะมันนานมากแล้ว ส่วนในคลิปเสียง เรางงว่าคืออะไร อัลตราซาวด์ปลอม เลยบอกไปว่าเราท้องแม็กซ์เวลล์จริง ๆ เราท้องจริงๆ

– ความเป็นจริงคือในชีวิตนี้เรามีลูกแค่ 2 คน เท่านั้น คือน้องแม็กซ์เวลล์ และน้อง เอมมิลี่ เพราะฉะนั้นจะจริงจะเท็จ คือเราท้องจริงๆ ไม่มีประโยชน์อะไรกับการเอาอัลตราซาวด์ปลอมมาทำอะไร

– วันที่โพสต์ตอนนั้น ท้องน้องแม็กซ์เวลล์แล้ว เห็นจากรูปคือ 2014 ตอนนั้นท้องแล้ว ที่โพสต์คือเอาของเซเลน่ามา เขาลงเหมือนกัน เราเลยไปเอามาลงแล้วเล่นด้วย

– เรื่องแชตวาดิม ที่เหมือนหนังคนละม้วนกับคำแถลงของซาร่านั้น ซาร่า ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับวาดิมยังเหมือนเดิม ถึงแม้ไม่ได้ฟอลโลกันใน IG หลัก เพราะไม่อยากให้คนไปรบกวนอะไรเขาในช่วงที่เป็นข่าว ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่

 

 

– ก็มีคนทักเขาไปเยอะ เขาก็ถามว่าต้องทำตัวแบบไหน ก็บอกเขาไปว่าอยู่เฉย ๆ ไม่ต้องไปตอบโต้ใครหรอก ตอบโต้ไปก็ไม่น่าจะเกิดอะไรที่ดีขึ้น

– เรื่องตรวจ DNA ลูก วาดิมไม่เคยพูด เราเคยถามเขาว่าอยากตรวจไหม เขาบอกว่าทำไมเขาต้องทำอะไรแบบนั้นด้วย ในเมื่อลูกเขา ตอนท้องก็อยู่ด้วยกัน เขารับรู้แต่แรกอยู่แล้ว และเราก็แพลนแต่งงานกันตั้งแต่ตอนนั้น

TV Pool OnlineTV Pool Online