เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนั้น สาวซาร่า ได้เปิดใจผ่านรายการคุยเเซ่บโชว์ เป็นครั้งเเรก พูดถึงปมร้อนเรื่องท้องลูกอีกคน เเละปมปัญหาการเลี้ยงดูลูก น้องเเม็กซ์เวลล์ โดยซาร่าได้บอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้อดรู้สึกไม่ได้ว่า เป็นแม่ที่แย่หรือเปล่า ทั้งที่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา พยายามประคับประคองความเป็นพ่อแม่ลูก มาตลอด เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เหมือนเราคุยกันไม่ลงตัว ไมค์มองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร ซาร่ามองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร เหมือนเราสองคนมองสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกต่างกัน

ทั้งนี้ สาวซาร่า ยอมรับว่า มีลูกอีกคนจริง โดยขณะนี้ลูกสาวคนเล็กมีอายุได้ 2 เดือนแล้ว ชื่อ “น้องเอมิลี่” พร้อมเผยว่าพ่อเป็นนายแบบ ชื่อ “วาดิม” ไม่ได้ตั้งใจปกปิด แต่พอดีมีเรื่องปัญหากับ ไมค์ พิรัชต์ เลยกลัวจะส่งผลกระทบ

สำหรับพ่อน้องเอมมิลี่ เรายังคบกันปกติ ไม่ได้เลิกรากันตามที่เป็นข่าว โดยเราเป็นครอบครัวกัน พ่อของน้องเอมมิลี่ทำงานคล้ายไมค์ โดยเซ็นสัญญา 3 เดือนและตระเวนเดินทางไปทำงานหลายประเทศ โดยตอนนี้อยู่ประเทศจีน ยืนยันเป็นคนที่เป็นข่าว โดยเป็นชาวยูเครน

ส่วนเรื่องแต่งงาน ตอนแรกวางแผนไว้เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แต่เจอโควิดทำให้ต้องเลื่อนอาจเป็นปีหน้า แต่ไม่รู้จะเข้าประเทศได้เมื่อไหร่ โดยตอนนี้น้องเอมมิลี่เลี้ยงง่าย ส่วนเรื่องย้ายครอบครัวนั้น แฟนใหม่อยู่ไม่เป็นที่ เพราะต้องไปทำงานหลายประเทศ จึงพูดคุยกัน และยกตัวอย่างไมค์ โดยเราอธิบายให้เขาฟัง เพราะน้องแม็กซ์เวลล์ก็มีพ่อที่ใช้ชีวิตแบบนี้เหมือนกัน

ล่าสุดเพจ สำนักข่าวปากต่อปาก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แซ่บมาก ทนายฝั่ง ซาร่า บอก วาดิม ไม่ได้ขอตรวจดีเอ็นเอ มั่นใจเอมมิลี่เป็นลูก แต่เพื่อนสนิทซาร่ายันเป็นเรื่องจริง ชี้ ไมค์ งอนเพราะเคยสัญญาจะไม่คบคนอื่น ยังเกาะติดประเด็นร้อน ไมค์ ซาร่า โดยเปิดใจสัมภาษณ์ ทนายกิ่ง หรือ ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช ทนายฝั่งซาร่า มาพร้อม เต๋า ทีวีพูล รู้ลึกรู้จริงเรื่องดารา โดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นพิธีกร วู๊ดดี้ แคสติ้งไดเร็กเตอร์อยู่ในสาย คุณวาดิมเป็นนายแบบ เขาเป็นนายแบบอยู่ต่างประเทศหรือประเทศไทย

นอกจากนี้ช่วงหนึ่งของรายการ ถามสุดซอย ได้ถามว่า วาดิมเขาพร้อมเป็นพ่อไหม เพราะอายุยังน้อย?

น้ำแข็ง : ถ้าว่ากันตามตรงเขาไม่พร้อมนะคะ แต่ถามว่ารับได้ไหม ตั้งแต่วันแรกเข้ารับได้ ตั้งแต่วันแรกที่เขารู้ เขาตั้งใจโฟกัสทำงานเพื่อหาเงินเตรียมให้น้อง

วาดิมทำงานที่เมืองไทยนานหรือยัง?

น้ำแข็ง : สัก 6 เดือนได้ค่ะ น้องเป็นโมเดล ก็ต้องย้ายประเทศตามเอเจนซีที่ให้ไปประเทศโน้นประเทศนี้ แต่นตอนนี้เขาอยู่ไชน่า