เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 3 ราศี การงานดี โดดเด่น ค้าขายคึกคัก

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน
 สำหรับ 3 ราศี การงานดี โดดเด่น ค้าขายคึกคัก ได้แก่…

“ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.”

การงานในเดือนที่ผ่านมา ราศีสิงห์มักพบเจอแต่ความวุ่นวาย เจออุปสรรคปัญหา คล้ายโชคชะตาเล่นตลก แต่ในต่อไป ดวงการงานจะดีขึ้น อาจมีคนชักชวนหรือทาบทามให้คุณไปทำงานที่ใหม่หรืออาจมีตำแหน่งใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม หากสามารถจัดสรรตารางเวลาได้ลงตัว ราศีสิงห์จะเป็นราศีที่มีความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงาน อยากทำอะไรก็จะได้ลงมือทำและงานใหม่ๆ ที่เข้ามาก็มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น ไม่ควรปฏิเสธ

ความรัก : เป็นราศีที่ยังมีเรื่องดีๆ ในด้านความรัก บรรยากาศความรักเตรียมรับลมหนาวที่เข้ามา

การเงิน : จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

“ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.”

ในช่วงที่ผ่านมา ราศีเมถุนมักพบเจออุปสรรคปัญหา แต่ในต่อไปนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น จะได้ทำในสิ่งที่รักที่ชอบ จังหวะเรื่องการลงทุน หรือการขยับขยายที่เคยมีอุปสรรคหรือติดขัดจะลดน้อยลง

“ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.”

ในช่วงนี้ ราศีธนูจะมีตัวช่วยเข้ามามากขึ้น ทั้งในด้านการเงินและความก้าวหน้าที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หากตั้งใจจะเปลี่ยนงาน โยกย้ายหรือเริ่มงานใหม่จะมีทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของร้าน หรือเจ้าของธุรกิจ กิจการจะคึกคักเป็นพิเศษ