เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับ “วาดิม” นายแบบชาวยูเครน พ่อของ “น้องเอมิลี่” หนูน้อยวัย 2 เดือนลูกสาวอีกคนของนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังฝ่ายหญิงออกมายืนยันว่ายังคบกันอยู่ ไม่ได้เลิกรากันตามข่าวลือ ส่วนเรื่องแผนการแต่งงาน ซาร่า เผยว่า เป็นเรื่องที่เคยคุยกันไว้ แต่ ณ วันนี้ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกันถึงเรื่องแต่งงานซักเท่าไหร่

ส่วนประเด็นที่มีการจับผิดว่า ซาร่า-วาดิม ต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลอินสตาแกรมของกันและกัน ทั้งๆ ที่มีแพลนจะแต่งงานนั้น ซาร่า เผยว่า แม้จะไม่ได้ฟอลโลกันในอินสตาแกรมหลัก แต่ก็เอาอินสตาแกรมของลูกสาวฟอลโล่กันอยู่ และเหตุที่ไม่ฟอลโล่กันในอินสตาแกรมตัวเอง เพราะไม่อยากให้คนไปตามจับจ้องและไปรบกวนเขา

ต่อมา ชาวเน็ตได้มีการเข้าไปขุดคุ้ยอินสตราแกรมของ วาดิม พบว่า วาดิมไม่ได้ฟอลโล ซาร่า ตามที่เป็นข่าวจริง แต่กลับฟอลโลอินสตาแกรมของ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวสวยที่เคยตกเป็นประเด็นร้อนกับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ขณะที่ อิงอิง ก็ได้ตามไอจีของวาดิมเช่นกัน

ล่าสุด อิงอิง อิงณภัสร์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้วว่า “เคยเจอบนบิลบอร์ดค่ะ วาดิมเป็นเพื่อนพี่ที่สนิท ความนายแบบหล่อเลยฟอลแค่นั้น -..- ไม่ทราบว่าเค้าฟอลกลับ ขอขายเสื้อผ้าเถอะ อย่าโยงอีกเลยยและได้มีการแชร์ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แล้วให้แคปชั่นไว้ว่า.. “หยุดดดดด!!!! พรี่ๆใจเย็นมันลามไปใหญ่ละเนี่ยะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online