เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ดร. บุ๋ม ปนัดดา”สุดงง อยู่ๆ “ซาร่า” เตรียมจ่อฟ้อง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนทุกวันสำหรับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังเดินหน้าจะฟ้องคนที่คอมเมนต์ว่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ ซึ่งปรากฎมีรายชื่อของ บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หนึ่งในพิธีกรเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง อยู่ในรายชื่อด้วย คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่สาวซาร่าไปออกรายการทีวีหนึ่งแล้วสาวบุ๋มร่วมเป็นพิธีกรดำเนินรายการ และถามถึงประเด็นดราม่าคลิปและแชทที่หลุดออกมาจนเธอออกอาการหน้าเสียเล็กน้อย

ล่าสุดวันนี้ 9 ต.ค. 2563 บุ๋ม ได้เปิดใจครั้งแรกขณะดำเนินรายการตกมันส์บันเทิง ถึงกรณี ซาร่า จ่อฟ้อง โดยพิธีกรสาวเผยว่า วันนั้นรายการเขาไม่มีซาร่า แต่เป็นคิวพี่ธงชัย แล้วบุ๋มไปทอล์กสินค้าเฉย ๆ เพราะวันนั้นเป็นน้องใบเฟิร์นกับอาจารย์เป็นหนึ่ง แต่อยู่ ๆ ทีมงานก็มาพาเราไปร่วมสัมด้วย และเราเห็นว่าเราว่างอยู่ขณะที่รอเข้าขายของ แต่ก่อนจะขึ้นไปเป็นพิธีกรก็ได้มีการถามซาร่าก่อนแล้ว

ซึ่งน้องก็โอเค แต่เนื่องจากไม่มีการบรีฟอะไรมาก่อน แล้วตามนิสัยบุ๋ม ก็จะสัมภาษณ์ตามที่ประชาชนอยากรู้ เราจะชอบวางตัวเองเป็นคนดู มากกว่าเป็นพิธีกร ถ้าถามทั่ว ๆ ไป ที่เขาเคยตอบมาแล้ว คนดูก็รู้อยู่แล้ว เราก็เลยถามในเรื่องที่โลกโซเชียลเขากำลังพูดถึงกันอยู่ ซึ่งเขาจะตอบหรือไม่ตอบก็ได้ เราไม่บังคับ แต่ที่งงคือพอวันรุ่งขึ้นพี่บอยมาสรุปข่าวแล้วบอกว่าซาร่าจะฟ้องคนที่ด่าและมีชื่อบุ๋ม ปนัดดา รวมอยู่ในนั้นด้วย เราก็งงว่าฟ้องทำไม เราทำหน้าที่พิธีกร ถ้าเราไปเขียนด่าเขามันก็อีกเรื่อง

และถ้าซาร่าฟ้องเราจริง นี้คงเป็นกรณีแรกสำหรับเราที่แขกรับเชิญฟ้องพิธีกร แล้วสไตล์การถามเราคือเข้าสู่ประเด็นตรง ๆ อีกอย่างเป็นรายการสด เราต้องใช้เวลาชัดเจนที่สุดและให้คนดูคุ้มค่ามากที่สุดกับสิ่งที่เขาดูไม่ว่าจะรายการไหน ดังนั้นถ้าเขาจะฟ้องก็ไม่เป็นไร มันเป็นสิทธิ์ของซาร่า แต่เอาเถอะมันไม่ใช่คดีแรกในชีวิตเรา ซึ่งถ้าจะฟ้องแบบนี้จริง ๆ ต้องเป็นไมค์หรือวาดิมฟ้องเรา แต่กลายเป็นว่าซาร่าจะฟ้องเราเอง

ซึ่งพอถามความเห็นของบุ๋มถึงเรื่อง ไมค์ ซาร่า คิดว่าจะจบลงยังไง พิธีกรสาวกล่าวว่า จริง ๆ มันควรจะจบได้แล้ว เพราะฝ่ายชายก็ถอนฟ้องไปแล้ว ส่วนที่เรื่องไม่จบเพราะมันมีทั้งคลิปเสียงต่าง ๆ หลุดออกมา ส่วนที่ซาร่ารู้ว่าคลิปหลุดจากเพื่อน ก็แนะนำให้ฟ้องเพื่อนคุณเลยเพราะทำให้คุณเสียหาย ปกป้องสิทธิ์ของตัวเองไม่ใช่ฟ้องคนที่มาเม้นต์

ส่วนเรื่องที่มีอัดเก็บไว้ 90 คลิป งงว่ามาจากไหน ในเมื่อไมค์เพิ่งยื่นคำร้องไปไม่นานนี้เอง อีกอย่างถ้าอัดแล้วมีการเผยแพร่ คนที่อัดและเผยแพร่ก็ผิดค่ะ นี่พูดตามกฎหมายเลย ขนาดสื่อเวลาจะสัมภาษณ์ยังขออนุญาตอัดเสียงก่อนเผยแพร่ แต่ถ้าคุณอัดเสียงไมค์แล้วไม่ได้ขออนุญาตเขา นี่ซังเตอย่างเดียว

ส่วนเรื่องที่อาจารย์ประมาณ ทนายซาร่าโพสต์ ตามประสาข่าวเรียกว่าดึงดราม่า เพื่อกระตุ้นให้ไมค์รู้สึก แต่ไม่ได้ทำให้มันดีขึ้น บุ๋มขอพูดกับทนายตรง ๆ ว่า อย่าทำอีก อาจารย์ควรจะดูคอมเมนต์ค่ะ ขอร้องในฐานะที่เรารู้จักกันนะ เชื่อมั้ยว่าสิ่งที่อาจารย์เขียน มันจะเป็นสิ่งที่แม็กซ์เวลล์จะตามมาอ่านในอนาคตและเขาจะรู้สึกแย่ที่สุด อาจารย์คือคนที่ทำเขาหรือเปล่า อย่าทำอีก จริง ๆ จากใจบุ๋มนะ

(คลิป)

 

*****************************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน / SimanewsOfficial)