เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง เรียกว่า ยังคงเป็นความสัมพันธ์ที่ชาวเน็ตหลายคนต่างจับตามองอยู่อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนายแบบหนุ่มหล่อชาวยูเครน “วาดิม ชาโบล” แฟนใหม่ของนางแบบสาวลูกสองคนสวยอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายชายจะออกมาเคลียร์ชัดความสัมพันธ์ที่ได้ยุติไปนานแล้วของทั้งคู่ หลังจากที่คบหากันได้เพียงแค่ 3 เดือน ก่อนที่ทางสาวซาร่าจะเป็นฝ่ายบอกเลิกไปเมื่อ ม.ค. 63 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวซาร่า “วาดิม” ก็ไม่ได้มีการเอ่ยถึงลูกสาว “น้องเอมมิลี่” เลยแม้แต่น้อย แม้ว่าก่อนหน้านี้นายแบบหนุ่มจะเพิ่งโพสต์รูปลูกสาวลงในไอจีสตอรี่และได้ลบทิ้งไปในไม่กี่ชั่วโมงต่อมาก็ตาม และแม้ว่าฝ่ายชายจะออกมาเคลื่อนไหวถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวซาร่าอย่างชัดเจนแล้วนั้น ก็ไม่วายโดนจับตามองทุกความเคลื่อนไหวอยู่เนืองๆ กระทั่งมีหลายๆ คนเข้าไปคอมเมนต์ถามไถ่ใต้โพสต์ล่าสุดของนายแบบหนุ่มกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ก็พบว่า “วาดิม” มีการตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่ได้เข้าไปถามนายแบบหนุ่ม ถึงเรื่องลูกสาวว่า… “One morethings want to know why you upload baby clip on your story yesterday ? And delete” (มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะรู้ ทำไมคุณถึงอัพโหลดคลิปเอมมิลี่ลงไอจีสตอรี่เมื่อวานนี้ และลบทิ้งไป?)

โดยทางนายแบบหนุ่มก็ได้ตอบกลับคำถามดังกล่าวไปว่า… “I delite this because people was think I did it for Sarah.” (ฉันลบมันทิ้งไปเพราะหลายคนคิดว่าฉันทำเพื่อช่วยซาร่า)

เป็นคำตอบที่ชัดเจน ถึงความสัมพันธ์ วาดิม-ซาร่า ว่าไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิม แน่นอน!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online