เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนจับผิด!! “ซาร่า คาซิงกินี” หลังประกาศเตรียมแต่งงาน ก่อนแฟนใหม่วาดิม” แฉคบกันแค่ 3 เดือน

เป็นประเด็นที่ทุกหลายคนจับตามอง หลังจากที่ “ซาร่า คาซิงกินี ได้ไปเปิดใจในรายการ โหนกระแส พูดถึงสาเหตุที่ไม่ยอมให้ “ไมค์ พิรัชต์ ได้มีสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกัน เนื่องจากอีกฝ่ายจะขอลดคุณภาพชีวิตของลูกลง ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา จนเกิดความไม่ตรงกันของทั้ง 2 ฝ่าย แถมเคยถูกไล่ออกจากคอนโด สุดท้ายกับหอบลูกกลับไปอยู่ภูเก็ตบ้านเกิด ต่อมาทางด้าน “ไมค์ พิรัชต์” ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งหลังจากที่ไมค์ตัดสินใจยื่นฟ้องอดีตคนรัก ซาร่า คาซิงกินี” เพื่อขอสิทธิ์ดูแล “น้องแม็กซ์เวลล์” ลูกชาย ในฐานะผู้ปกครองร่วมกัน ด้วยน้ำตาซึม

ต่อมาในโลกโซเชียลได้ออกมาแฉแชท ข้อคความของนายแบบหนุ่ม วาดิม ที่สนทนากับแฟนคลับชาวจีนของ ไมค์ พิรัชต์ ด่าแรงลามถึงเพื่อน ซาร่า คาซิงกินี หลังประกาศเตรียมแต่งงาน ทั้งที่ความจริงทั้งคู่เลิกกันแล้ว โดยระบุว่า แม่จีนมาแล้ว เขาเตือนแล้วว่าอย่าแตะไมค์ ซาร่าพูดว่า แชทนั้นไม่ใช่วาดิม ไม่ได้เลิกกัน จะแต่งงานกัน ยังรักกันดี ส่วนคำพูดวาดิม (ของคนที่จะแต่งงานกับซาร่า) f_ck b_tch sanke เขาจะแต่งกันจริงๆปะวะ พูดถึงเจ้าสาวได้โหดมาก แถมด่าเพื่อนๆซาร่าด้วยนะ

ต่อมาทางด้าน วาดิม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ชี้แจ้งร่ายยาว กับทุกประเด็นที่เกิดขึ้น เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า สวัสดีทุกคน! ก่อนอื่นฉันขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉันในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและวุ่นวายนี้


ฉันเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อให้ข้อมูลบางอย่างชัดเจนเพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดและทำให้เข้าใจผิด
ฉันเดทกับ Sarah Casinghini เพียง 3 เดือนตั้งแต่ตุลาคม 2019 ถึงมกราคม 2020 เมื่อฉันทำงานในกรุงเทพฯ เรากำลังพูดถึงการแต่งงานในไม่ช้า แต่ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้ผลมากไปกว่าการออกเดทแบบสบาย ตามความเป็นจริง เธอเลิกกับฉันด้วยตัวเองในเดือนมกราคมปี 2020 และฉันต้องยอมรับมัน ฉันออกจากกรุงเทพฯทันทีและเราสื่อสารกันไม่ถูกต้องตั้งแต่นั้นมา


หากผู้ใดเจตนาก่อให้เกิดความชั่วร้ายที่ไม่มีเหตุผลหรือผิดศีลธรรม (รวมถึงการสร้างเรื่องปลอมเผยแพร่ข่าวลือที่ไร้เหตุผลทำลายชื่อเสียงของฉันและคุกคามฉัน) ฉันได้แจ้งชัดเจนว่าฉันตั้งใจให้มีการกระทำที่รุนแรงขึ้น


ขอบคุณที่อ่าน!
ตามความเป็นจริง
Vadim Shablo”

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกันเป็นอย่างมาก และได้มีการจับโป๊ะหลายอย่างจาก ซาร่า ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนออกมาพูดถึงสิ่งที่ ซาร่า เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเคยเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับ วาดิม ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ฝ่ายชายกลับออกมาแฉว่า ตนเลิกกับฝ่ายหญิงตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ซึ่งคบกันเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น บอกเลยงานนี้ทำเอาโซเชียลเดือดกันเป็นอย่างมาก