เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ชื่อว่า “วรวิทย์ สอนสมนึก” ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “#ถึงลีน่าจัง ครับผมไปส่งพิซ่าผมพึ่งทำงานได้1วันผมไม่รู้ทางผมเลยโทรหาเค้า3รอบเพราะผมไม่เเน่ใจผมไม่เคยมาส่งที่นี้เเต่เค้าด่าผมโง่ด่าถึงบิดามารดา

ผมตายผมยังไม่ได้ด่าอะไรเค้าเลยสักคำเเละก่อนออกจากร้านยังบอกผมจะทำร้ายร่างกายเรียก รปพ. ไห้เอาผมออกจากร้านบอก รปพ.ว่าผมจะทำร้ายร่างกายไห้ทุกคนพิจรณาน้ะคับว่าผมผิดตรงไหน

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวนั้นได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางอมรินทร์ ได้มีการสัมภาษณ์ทางด้านของ ลีน่า จังจรรยา เปิดเผยว่า วันที่ 10 ต.ค.63 เวลาประมาณ 10.00 น. ตนอยู่ที่คลิกนิกแพทย์แผนไทยของตน และสั่งอาหารมารับประทาน เป็นพิซซ่าถาดใหญ่จำนวน 2 ถาด ราคา 509 บาท จากนั้นพนักงานส่งอาหารโทรมาถามที่อยู่ 3 รอบ

เมื่อพนักงานส่งอาหารมาถึงคลินิก ก็มาประชิดตัวตน และทำหน้าขึงขัง น่ากลัว และพูดตะคอกว่า “ด่าแม่ผมตายทำไม” จากนั้นก็เดินเข้ามาใกล้อีก ตนกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะกำลังไลฟ์สดอยู่พอดี พร้อมถามว่าจะขอโทษหรือไม่ ถ้าขอโทษก็รับเงิน 509 บาทค่าอาหารไป แต่หากไม่ขอโทษก็จะไม่รับสินค้า

จากนั้นพนักงานส่งอาหารก็เรียกตนว่าป้า ทำให้ตนรู้สึกโมโหมาก ตนจึงบอกว่าอย่าเรียกป้า และพนักงานส่งอาหารยังพูดซ้ำอีก “แม่ผมยังไม่ตาย” ด้วยความกลัว ตนจึงรีบวิ่งออกมาเรียก รปภ.ให้นำตัวออกไป และปิดประตู เพราะกลัวว่าจะโดนทำร้าย ที่ตนบอกว่าจะถูกทำร้ายร่างกายนั้น ความจริงยังไม่โดนทำร้าย ที่ต้องบอกก่อนเพราะกลัวจะถูกทำร้ายจริง ๆ

ส่วนที่ตนด่าพนักงานส่งอาหารว่า “แม่ตาย” ตนยืนยันว่าไม่จริง เพราะขณะนั้น ตนกำลังหงุดหงิดขณะไลฟ์สดอยู่ ไม่ได้ตั้งใจจะด่าพนักงานส่งอาหารคนดังกล่าว แต่มองว่าพนักงานส่งอาหารทำไม่ถูก เพราะเข้ามาถามว่า “ด่าแม่ผมตายทำไม” แทนที่จะกล่าวคำขอโทษ และบอกว่าเพิ่งมาเริ่มทำงานวันแรก และไม่รู้เส้นทาง เท่านี้ตนก็จะไม่เอาเรื่อง

หลังจากนั้นตนเองได้โทรไปหา call center บอกว่าพนักงานประพฤติตัวไม่เหมาะสม ต่อมา 5 นาทีผู้จัดการสาขาดังกล่าว จึงโทรมาเพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และส่งพนักงานส่งคนใหม่มาส่งอาหาร พร้อมทั้งขอโทษตนอีกครั้ง แทนพนักงานคนดังกล่าว เพราะเป็นพนักงานใหม่ ซึ่งขณะนี้ตนได้ลบคลิปวิดีโอดังกล่าวไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีคนโทรมาขู่ฆ่าตน เรียกตนว่า อีคางคก แต่ตนรีบวางสายด้วยความกลัว และวันนี้เวลา 10.30 น. มีคนโทรมาด่าทอ ตนยืนยันว่าเป็นเสียงของพนักงานส่งอาหารคนดังกล่าว เพราะจำเสียงได้ ต่อเนื่องมาถึงวันนี้ขณะไลฟ์สดก็ถูกสังคมรุมด่า เคยโดนถีบหน้าแล้วหงายหลังหรือไม่ ตนอยากถามว่าตนผิดตรงไหน

นอกจากนี้ทางด้านของ พนักงานส่งอาหาร เล่าเรื่องดังกล่าวด้วยว่า วันที่เกิดเรื่องตนเพิ่งเริ่มทำงานเป็นวันที่ 2 ได้รับมอบหมายให้เดินทางไปส่งอาหารที่อาคารแห่งหนึ่ง (อินทาวน์สแควร์) ด้วยความที่เป็นพนักงานใหม่ยังไม่ชำนาญเส้นทาง จึงโทรศัพท์ไปยังลูกค้าเพื่อสอบถามเส้นทางตามปกติ แต่ถูกตอบกลับด้วยน้ำเสียงกระแทกตั้งแต่ครั้งแรก เมื่อโทรศัพท์สอบถามเส้นทางครั้งที่ 2 เริ่มมีน้ำเสียงโกรธขึ้นเรื่อย ๆ

แต่ตนก็ยังหาเส้นทางตามที่ลูกค้าบอกไม่พบ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามเส้นทางเป็นครั้งที่ 3 แต่กลับถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและด่าว่า แม่ตาย จึงไม่เข้าใจว่าเหตุใดต้องมาต่อว่าตนเองขนาดนี้ ยืนยันว่าขณะที่สอบถามเส้นทางตนเองพูดด้วยน้ำเสียงสุภาพ และไม่มีการขึ้นเสียง

เมื่อมาถึงสถานที่ส่งอาหาร ซึ่งเป็นคลินิกของลีน่าจัง จึงขอเข้าไปในคลินิกตามปกติ แต่กลับถูกลีน่าจังต่อว่าตลอดเวลาที่เข้าไปในร้าน เพราะไปเรียกลีน่าจังว่าป้า กลายเป็นเรื่องไม่พอใจที่ลีน่าจังมาด่าตนว่า “แม่ตาย” และตนยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายลีน่าจังแน่นอน ซึ่งหลังเกิดเรื่องตนและทางร้านได้มีการติดต่อกลับไปที่ลีน่าจัง เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว