เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผยถึงดวง 6 ราศี ในช่วงนี้ จะดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง จะเป็นใครบ้าง ในช่วงวันที่ 12-18 ตุลาคม2563 ประกอบด้วย ราศีกรกฎ, ราศีสิงห์, ราศีกันย์, ราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน

สำหรับดวงชะตาของทั้ง 6 ราศีนั้น ในช่วงนี้มีดาวเกตุสัมพันธ์ถึงดวงชะตา เรียกว่าค่อนข้างจะดี เพราะฉะนั้นเป็นดาวของจิตวิญญาณ ดาวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วงนี้พยายามเน้นการสวดมนต์ เน้นการทำบุญ ถวายทาน จะประสบความสำเร็จ มีโชค มีลาภ จะร่ำรวย

แต่ในระยะนี้จะมีเรื่องของการใช้เงินเก่ง จะมีเรื่องโปรเจคต่าง อยากจะใช้เงิน ใช้ทอง หรือเรียกได้ว่าอยากเอาเงินไปกินโน่นกินนี่ ซื้อโน่นซื้อนี่ เข้ามาในจิตใจเยอะมาก เพราะฉะนั้นช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเงิน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องเงิน มันจะมีเงินเข้ามา มันจะมีโชคลาภเข้ามา และจะมีเกณฑ์การที่จะได้รับข่าวดี โชคดีจากต่างถิ่นแดนไกลหรือจากคนไกลหรือคนที่ไม่ได้พบเจอกันมานาน

และในระยะนี้จะมีคนมาชักชวนให้คุณเดินทางไปโน่นไปนี่ หรือทำโน่นทำนี่ตลอดเวลา ซึ่งอาจจะต้องทนอึดอัดหน่อยเพราะจริง แล้วก็ไม่อยากไป เพราะที่สำคัญอาจจะต้องมีเรื่องการใช้จ่ายเงิน แต่บางครั้งปฏิเสธยาก ทั้งนี้ ขอย้ำว่า ถึงดวงชะตาจะดี แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการเงิน การทองให้มาก

ส่วนเรื่องความรักทั้ง 6 ราศีนี้ ถ้าโสดอยู่ จะได้เจอคนอุปถัมภ์ซึ่งจะอายุมากกว่า เป็นคนเกี่ยวพันกับในวงราชการ หรือมียศ มีตำแหน่ง หรือเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษา มีโอกาสที่จะเป็นพ่อม่าย แม่ร้าง ฐานะดี หน้าตาพอไปวัดไปวา แต่จะค่อนข้างอวบ หน่อย ตรงจุดนี้ถือว่าชัดเจน

สำหรับคนมีคู่แล้ว ต้องงดเรื่องใจร้อน ถ้ามีปัญหากันให้เงียบ แล้อยู่ห่าง กันสักพักหนึ่ง ตรงนี้จะดีมาก แต่เน้นย้ำว่าอยากให้ลดทิฐิ ลดความอยากจะเอาชนะ ลดปัจจัยที่จะตอบด้วยว่าฉันเนี่ยไม่ผิด เธอไม่ผิดเนี่ยลดทิ้งไป อดทน อภัยให้กัน จะทำให้ผ่านไปได้อย่างดี

6 ราศี ในช่วงนี้ จะดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง จะเป็นใครบ้าง มาดูกันครับ

โพสต์โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน เมื่อ วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2020