เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าไม่กี่วันมานี้ ลูกสาวจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ด้วยการมอบเงินสดๆ หอบใส่รถมาให้พ่อถึงหน้าบ้าน งานนี้คุณพ่ออย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ยิ้มแก้มปริ โดยวันนี้ (12 .. 63) อดีตนักมวยชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์ถึงลูกสาวคนสวย เบสท์ รักษ์วนีย์ ที่ขยันทำเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่

ลูกเซอร์ไพรส์ให้เงินเต็มรถ

“(หัวเราะ) ก็อย่างที่เห็นเลยครับ เราก็ไปถ่ายละครมา ก็ดีใจที่ลูกสามารถที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ที่เก็บตังค์ทำงาน ช่วยเหลือครอบครัว ส่วนที่เขาให้มาผมก็คิดจะคืนเขาอยู่แล้ว ผมก็บอกให้แม่เขาเอาเงินนี้ไปซื้อสลากออมสินให้หมดเลย พ่อไม่เอาหรอก เรารับราชการเป็นทหาร มีงานมีการอยู่แล้ว ก็ให้แม่เขาเอาเงินนี่ไปซื้อสลากเป็นชื่อลูกเลย

สรุปลูกให้เท่าไหร่

เขาให้แม่หนึ่งล้านให้ผมหนึ่งล้าน รถเขาก็ซื้อให้ไปแล้ว (ยิ้ม)”

ช่วงนี้ลูกเซอร์ไพรส์บ่อยมากทั้งรถทั้งเงิน

เขาขยันทำงานนะ ผมก็ต้องขอบคุณแฟนคลับเขาด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวสินค้าต่างๆ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง

ถือเป็นเซอร์ไพรส์รอบสองติดๆกัน

ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกครับ เพราะผมบังคับให้เขาทำตั้งแต่ทีแรกแล้วเรื่องเก็บเงิน เรื่องตังค์เราก็ไม่ค่อยสนใจอะไรก็เห็นว่ามีได้ตังค์เยอะอยู่ในบัญชี แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก

ภูมิใจกับลูกขนาดไหนที่สามารถเลี้ยงดูเราได้แล้ว

ภูมิใจมาก คนเป็นพ่อแม่มีลูกแบบนี้ใครจะไม่ภูมิใจบ้างล่ะครับ อยากให้เยาวชนเอาเป็นตัวอย่าง คือ เขาไม่เที่ยวอย่างมากก็ไปวันเกิดเพื่อนแล้วก็กลับ ถ้าเที่ยวอะไรต่างๆ ถ้าพ่อไม่พาไปก็ไม่ไป คือเขาไม่ชอบเที่ยว คิดแต่ว่าวันนี้จะทำอะไร รีวิวอะไร มีสินค้าอะไร จะทำอะไรขาย นี่เขาก็ทำเสื้อผ้า ตอนนี้กำลังจะผลิตกางเกงยีนส์แฟชั่นขายอีก เขาหัวการค้าอยู่ (ยิ้ม)”

อะไรที่เขาเซอร์ไพรส์ใหญ่สุด

ผมว่ามีลูกดีนี่แหละ ไม่ได้โม้ครับ มีลูกดีนี่สู้ได้ทุกคน (หัวเราะ) แต่ถ้าของใหญ่สุดก็คงเป็นเรื่องบ้าน เขาก็ดูแลนะตั้งแต่ปีที่แล้วผมมีคดีล้มละลายเขาก็ซัพพอร์ตผมตลอด ผมใช้เงินลูกตลอด ถ้าไม่ได้ลูกนี่แย่เลย แต่ว่าตอนนี้ผมปลดภาระ ปลดคดีหมดแล้ว ผมก็เป็นไทย แล้วก็รับราชการทหาร มีเงินเดือนอยู่แล้ว ส่วนเงินลูกนี่ก็ให้เขาเก็บเถอะ บางทีเราก็สงสารลูกนะ พอเรารับเงินลูกมาเราก็เอาให้แม่เขาไปซื้อสลากออมสินเลย ก็ให้กลับเป็นชื่อลูกคนละล้านไปเลย

เรียกว่าลูกเป็นอภิชาตบุตรไหม

เป็นบุญของผมนี่แหละ (หัวเราะ)”

อีกมุมนึงคนก็จะมองว่าเราอวด

ถ้าเราอวดในสิ่งที่ดีตรงนี้มันสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนได้นะครับ เยาวชนทุกวันนี้ถ้าอยากเก็บเงินมีหนทางที่จะช่วยเหลือครอบครัวได้ ผมว่ามันน่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชนหลายๆ คนที่ช่วยเหลือครอบครัว แต่พวกที่ว่าอวดเนี่ยผมว่าเขาอิจฉามากกว่า 100 คนนี่ขอให้เป็นตัวอย่างที่ดีได้สัก 80 คน อิจฉาสัก 20 คนก็ไม่เป็นไร

เวลามีคนมาชมลูกสาวเรารู้สึกยังไง

มันดีใจ เดินไปไหนก็มีแต่คนบอกลูกสาวสวย ลูกสาวเก่ง ลูกชายเก่ง ไอ้ตรงนี้มันหาซื้อไม่ได้ คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็มีความสุขโดยอัตโนมัติ ผมว่าอย่างน้อยๆ น้องโบ๊ทกับเบสท์น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนให้เอาเป็นแบบอย่างได้ดีมากๆ

หนุ่มๆจะเข้าหาลูกสาวล่ะเพราะลูกสาวเก่ง

มันก็ต้องมีอยู่แล้วล่ะ แต่ระวังหน่อย พ่อเป็นนักมวย (หัวเราะ)”

มีพามาแนะนำให้รู้จักหรือยัง

ยังๆ เรียนหนังสือก่อน นี่กำลังลุ้นเกียรตินิยมอันดับ 1 อยู่ (ยิ้ม) เรียนเก่งด้วย นอกจากหน้าตาดีเหมือนพ่อ ยังเรียนเก่งเหมือนพ่ออีก (หัวเราะ)”

ออกตัวว่าหวงลูกสาวเลยไหม

ก็พอดีๆ ครับ