เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง หลังจาก วาดิม หวานใจ ซาร่า ออกมาเคลียร์ทุกปมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ โดยวาดิมเผยว่าได้ออกเดตกับซาร่าเมื่อเดือนตุลาคม 2019 จนถึง เดือน มกราคม 2020 แต่ซาร่า มาบอกเลิกตนเองเมื่อเดือนมกราคม ทำให้ยุติความสัมพันธ์กันไปแล้ว และไม่ได้มีการติดต่อกันอีก

เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์ถามหาความเป็นพ่อจากหนุ่มวาดิม เพราะจากที่วาดิมชี้แจงมีแต่เรื่องราวไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ที่คบกัน และเลิกกันเมื่อไหร่เท่านั้น แต่ไม่ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบเรื่องการเป็นพ่อเด็กแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ชาวเน็ตเข้าไปสอบถาม เรื่องการลบคลิปน้องเอมิลี่จากไอจีสตอรี่ หลังจากเมื่อวานนี้ วาดิม ได้โพสต์คลิปน้องเอมิลี่ ลงไอจีสตอรี่ และลบไปทันที

โดยคอมเมนต์ดังกล่าวได้ถามว่า  One more things want to know why you upload baby clip on your story yesterday ? And delete = มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะรู้ ทำไมคุณถึงอัปโหลดคลิปเอมิลี่ลงไอจีสตอรี่เมื่อวานนี้ และลบทิ้งไป ?

ซึ่งวาดิมได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า I delite this because people  was think I did it for Sarah. = ฉันลบมันทิ้งไปเพราะคนส่วนใหญ่ คิดว่าสิ่งที่ฉันทำไปนั้น ทำเพื่อ(ช่วย)ซาร่า

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาถามด้วยว่า “นี่เป็นอินสตาแกรมของคุณจริงหรือเปล่า ? คุณยอมรับว่าคุณเจอซาร่าก่อนหน้านี้ แต่หลังจากที่คุณเลิกกับเธอ ไม่รู้หรอว่าเธอท้อง ? แล้วใครเป็นพ่อของเด็กล่ะ ? ทำไมคุณไม่วิดีโอคอลบอกความจริงกับสื่อ ทุกคนอยากรู้ความจริงจากปากของคุณ ซึ่งวาดิมตอบกลับว่า เธอเลิกกับผมแล้ว คุณไม่ได้อ่าน(ที่เขียน)เหรอ ? ผมพยายามที่จะออกห่างจากเรื่องดราม่า แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้

และมีชาวเน็ตถามอีกว่า “คนไทยทุกคนอยากรู้เรื่องนี่ ฮ่า ๆ ยิ่งคุณออกมาชี้แจงมันก็ยิ่งดีต่อเรื่องทั้งหมด. ไม่ใช่ว่าจะหาคนผิดนะ แต่จะได้เดินไปยังทางที่เหมาะสม ฉันชอบการที่คุณรับมือกับเรื่องนี้ คนอื่น ๆ จะได้ไม่ต้องเดากันต่อไป มันเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน” โดยอดีตคนรักซาร่าเม้นต์กลับว่า “ผมว่าผมพูดไปเยอะพอแล้วนะ และหวังว่าทุกคนจะเชื่อคำพูดผม ใครอยากจะมีลูกตอนอายุ 19 ล่ะ”