เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ทรงครองราชย์ยาวนานตั้งแต่ ปีพุทธศักราช 2489 จนถึง 13 ตุลาคม ปีพุทธศักราช 2559 ครั้งเสด็จสวรรคตพสกนิกรเศร้าโศกเสียใจต่างร่ำไห้กันทั้งแผ่นดิน แม้วันเวลาผ่านไปกว่า 3 ปี แต่คนไทยทั่วทั้งแผ่นดินเมื่อระลึกถึง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทุกครั้ง ก็น้ำตาไหลอยู่เสมอ

วันที่ 13 ตุลาคม ปีพุทธศักราช 2559 เวลา 15 นาฬิกา 52 นาที นับว่าเป็นวันที่หัวใจของคนไทยทุกคนแตกสลาย เพราะพ่อหลวงผู้เป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9ได้ทรงเสด็จสวรรคต ยังความอาลัยมาให้กับพสกนิกรทั้งหมดทั้งมวล แต่ใช่ว่าจะมีเพียงคนไทยที่เสียใจและอาลัยเท่านั้น ทั่วโลกที่รักและเคารพพระองค์ ก็เสียใจไม่แพ้คนไทยเช่นกัน

ทั้งนี้ บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เหตุการณ์ที่น่าอัศจรรย์ใจ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Charoen online ได้แชร์ภาพในอดีตของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ไว้เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2560 พร้อมระบุข้อความว่า “เสด็จเยี่ยมโรงพยาบาลเมาธ์ออร์เบิร์น ทรงเยี่ยมห้องที่พระองค์ประสูติ สังเกตนาฬิกาข้างฝา เวลาตรงกับที่พระองค์ท่านเสด็จสวรรคตอย่างน่าอัศจรรย์”