เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้จะจบไปแล้วกับการประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แต่ไม่วายมีเรื่องดราม่าออกมาเรื่อยๆ และนี่ก็เป็นอีกเรื่องนึงเมื่อ ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี MUT50 หนึ่งในผู้ประกวดเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ถูกรับเชิญให้เป็นแขกรับเชิญในรายการ เรื่องราวร้องตุ๊ดส์

โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งของรายการ ซามีน่า เม้าธ์ว่าในกองประกวดมีคนเล่น ซึ่งทุกครั้งที่นางงามคนนั้นลูบแขนเสร็จ นางงามคนที่ถูกลูบจะวิ่งเข้าไปอาเจียนในห้องน้ำทุกครั้ง แถมไม่ใช่เธอเพียงคนเดียวที่โดนแต่มีนางงามอีก2-3คนก็โดนด้วย ซึ่งก่อนขึ้นเวทีการประกวดนางงามเล่นของแอบเปิดโทรศัพท์และเอามือป้องจอเพื่อท่องคาถา อีกทั้งในวันเข้าเก็บตัวนางงาม ซามีน่าเห็นเงาดำตามตัวนางงามคนเล่นของ และเป็นคนเดียวกับที่ไปกอด ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม MUT49 แล้วใบตองได้กลิ่นเหม็นๆจากเขา

ทำให้ #นางลูบ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเหล่านักสืบโซเชียลพากันคาดเดากันว่านางงามที่ซามีน่าบอกน่าจะเป็นใคร แถมยังมีอักษรย่อออกมาให้ตามสืบ

ด้านเหล่านางงามที่ถูกนักสืบโซเชียลโยงว่าอาจจะเป็นนางงามเล่นของนั้น ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจอย่างบิว ณัฏฐา ทองแก้ว MUT38 ว่า “เล่นของไม่รู้เรื่องค่ะ แต่ใบ้หวยได้นะ 2 งวดก่อนออก 38 83 อยู่นะ”

นอกจากนี้ ออย ปิยธิดา โพธิ์ทอง MUT09 โพสต์ว่า “เหนือสิ่งอื่นใดคือเอาความเป็นห่วงของคนอื่นมาพูดทั้งที่เป็นเรื่องจริงมั้ยก็ไม่รู้ คนที่โดนกล่าวหาจะรู้สึกยังไง เล่นของพิสูจน์ได้มั้ยไม่รู้ เเต่นิสัยคนเราพิสูจน์ได้ทันตาเห็น”

รวมถึง อาย วิชุดา คำยศ MUT77 โพสต์ว่า “ทุกคนหนูไม่ได้เล่นของง หนูไม่เชื่อเรื่องแบบนี้”

ด้าน ดรีม ชนากานต์ สุขสถิตย์ MUT96 โพสต์ในทำนองเดียวกัน ว่า “ชนากานต์ จะอยู่ทุกตำนานไม่ได้ ชนากานต์ อยากพักบ้าง ฉันกลายเป็นแพะตลอดดดด”

ส่วน เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ MUT05 ออกมาชี้แจงในไอจีสตอรี่ ว่า “เมย์ไหว้ละคะ หนูไม่รู้จริงๆว่า ใครเล่นของค่ะ”