เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า เป็นผัวเมียสายฮาอีกหนึ่งคู่ ที่ล่าสุดได้มาออกรายการแฉ สำหรับแจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาวแจง แจงจิตสามีแซววันแรกที่กระชับพื้นที่ แจง ที่เสม็ด โห่เป็นทาร์ซาน ภรรยา เผยวันที่แจ๊สตามตื๊อจีบแจง มาด้วยสภาพยับเยิน มาพร้อมหนี้สิน ตอนคบแจงเขาไม่มีเงินสักบาท ทุกคนกำลังคิดผิด แจงอยู่กับแจ๊สเพราะเงินหรือเปล่า ไม่ได้ดูจุดเริ่มต้น แจ๊สมาวันแรกไม่มีเงินสักบาท มาพร้อมหนี้สิน ภาษีย้อนหลัง บ้านยังผ่อน ผ่อนรถอีก 3 คัน ไม่มีอะไรเป็นหลักแหล่งทั้งที่ทำงานมาหลายปี

ส่วนปมแฉแจ๊สนอกใจ แจง เผยหลังไปออกหลายรายการแฉสามีเรื่องแอบกินสาวที่อุบลตามมาถึงทองหล่อว่า มีคนปริศนาส่งคลิปคอนเสิร์ตแจ๊ส มีผู้หญิงอยู่หน้าเวที น่าจะเป็นคนนั้น เราไม่เคยเห็น ยิ่งเราพูดความจริงลึกๆ ที่เราไม่รู้ยิ่งโผล่ขึ้นมาอีก

จับได้สามีไปมีคนอื่น แจง รับตกใจ ทำอะไรไม่ถูก จำนนด้วยหลักฐาน แจ๊สถึงจะยอม ทรัพย์สินให้โอนเป็นชื่อเมียหมดแจง เผยว่า มีครั้งแรกมันมีครั้งที่สองแน่ เพราะชีวิตเราไม่สามารถตามติดเป็นเงาเขาได้ตลอด เรายังต้องเลี้ยงลูกบ้าน(บ้าน40ล้านจ่ายเงินสดหมด)ต้องเป็นของเรา ถ้าจะไป ก็ไปแต่ตัว

 

ช่วงนี้ แจ๊ส หล่อหน้าใส แจง บอกว่า เมื่อก่อนกร้านดำ แจง อยากอัพเลเวลให้สามีดูดี พาสามีทำหน้าหล่อ ยิงเลเซอร์ฉีดโบท็อกซ์บ้าง ขัดตัว ขัดผิว ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ภาพและข้อมูลจาก
รายการแฉ