เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 3 ราศี ดวงพลิกชีวิต จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 3 ราศี ดวงพลิกชีวิต จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด ได้แก่…

“ราศีมังกร (14 .. – 13 ..)”

นับเป็นช่วงที่ดีที่ชาวราศีมังกรจะได้รับผลประโยชน์จากหลายช่องทาง และที่สำคัญจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เงินจะไหลเข้ากระเป๋าแบบไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการค้าขาย จะได้ผลกำไรดีเกินคาด ยอดทะลุเป้า เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ได้เลย หากยิ่งทำการเก็บรายได้ให้มากขึ้น จะทำให้ผลที่ตามมามีประโยชน์ในชีวิตที่มั่นคงต่อไปด้วย

 

“ราศีกุมภ์ (14 .. – 13 มี..)”

ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ให้การสนับสนุนช่วยเหลือในหลายๆ เรื่องที่คุณเองแก้ไม่ตก โดยเฉพาะเรื่องการเงิน คุณจะได้รับเงินก้อนใหญ่หรือไม่ก็อาจจะได้รับมรดกเป็นที่ดินทำเลทอง จากนี้อุปสรรคและปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลาย จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด หมั่นคอยดูแล และคอยช่วยเหลือผู้ที่เมตตาเรามากๆ เพราะสิ่งที่ท่านได้มาคือสิ่งที่ผู้เมตตาเหล่านั้นได้คอยช่วยเหลือท่านอยู่

 

“ราศีธนู (15 .. – 13 ..)”

ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดในราศีธนู การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เงินไม่ขาดมือ ทั้งที่ได้มาจากความสารถ , จากการเสี่ยงดวง หรือจากการทำงาน แม้จะมีภาระให้ใช้จ่ายออกไปอยู่บ้าง แต่ก็ยังพอเหลือให้เก็บอยู่อีกมากและจะได้รับทรัพย์สินมีค่าราคาแพง อาจจะเป็นจำพวกเครื่องประดับ