เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ผลไม้ 5 ชนิดที่มีส่วนช่วยให้เซ็กซ์คุณดีขึ้นมาฝาก ว่าแต่จะมีผลไม้อะไรบ้างนั้น ไปติดตามกัน รับรองว่าหาซื้อง่าย ไม่แพง

แตงโม

1

      ผลวิจัยจากสหรัฐอเมริกาพบว่าการกินแตงโมจะส่งผลกับระบบไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย และอาจเพิ่มความต้องการทางเพศได้ด้วย เนื่องจากในแตงโมมีกรดอะมิโนที่ชื่อว่าซิทรูลีนจึงสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ นอกจากนี้เมล็ดแตงโมยังอุดมไปด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต แคลเซียม สังกะสี กากใยอาหาร ฯลฯ

อะโวคาโด

2

      มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวในปริมาณมาก ทำให้ดีต่อหัวใจและระบบหลอดเลือด ทั้งนี้กรด โฟลิค ที่มีในผลอะโวคาโดยังช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ ช่วยในการเผาผลาญโปรตีน และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย

กล้วย

3

      ผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามิน ไม่เพียงแต่จะช่วยเรื่องพละกำลังและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จากการวิจัยยังพบว่า กล้วย เป็นผลไม้ ที่มีส่วนช่วยบำรุงเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีสารอาหารจำพวก แป้งและน้ำตาลแล้ว กล้วยยังอุดมไปด้วย แร่ธาตุโปรแตสเซียม ซึ่งจะช่วยกระตุ้น การทำงานของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ

ทับทิม

4

    อุดมสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด จึงช่วยในเรื่องผิวพรรณได้ดี ที่สำคัญสามารถช่วยกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนได้ดี ส่งผลให้น้องชายแข็งแรงไม่ห่อเหี่ยวก่อนวัยอันควร

สตรอว์เบอร์รี่

5

     ผลไม้สุดโปรดของสาวๆ แต่หนุ่มๆ ก็ควรกินอย่างยิ่งนะครับ เพราะผลไม้ชนิดนี้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี สามารถต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการชะลอวัยและป้องกันการเกิดโรคหวัดและภูมิแพ้ได้อีกด้วย นอกจากนี้มีงานจากมหาวิทยาลัย California พบว่าการกินสตรอเบอร์รี่อาจจะช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มได้

     นอกจากผลไม้ที่ผมนำมาแนะนำในวันนี้ อย่าลืมกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง หลีกเลี่ยงของมัน ของหวาน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพียงเท่านี้คุณหนุ่มๆ ก็จะมีสุขภาพดี