เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าโดนกระแสโซเชียลรุมจวก วิพากษ์วิจารณ์ และเล่นงานมาอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวสวยสไตล์ใสๆ อย่าง “อิงอิง อิงณภัสร์” นักศึกษาสาวดีกรีนางแบบโฆษณาที่เคยมีข้อพิพาทกับพิธีกรและนักแสดงสาวเจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” อย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ซึ่งถึงแม้ว่าปมดราม่าระหว่างสาวอิงอิงและธัญญ่าจะยุติลงไปแล้ว แต่ก็ไม่วายมีคลื่นดราม่าจากโซเชียลเข้ามารุมจวก ด่าทอต่อว่าสาวอิงอิงในพื้นที่โซเชียลอยู่ต่อเนื่องเลยก็ได้

ล่าสุด (14 ต.ค. 2563) ก็ดูท่าว่าเส้นความอดทนของสาวอิงอิงจะขาดลงเสียแล้ว เพราะเธอนั้นได้ออกมาหย่อนข้อความที่ทำให้ชาวโซเชียลที่ชอบเมนต์ด่า-เมนต์แซะได้ร้อนๆ หนาวๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า… “เตรียมตัวรอดูรายชื่อผู้โชคดีลอตแรกนะคะ ปากไม่ดี เตรียมตังค์รอได้เลย”

 

 

 

อิงอิง มีชื่อจริงว่า อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ เธอเกิดวันที่ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2535 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นคนกรุงเทพมหานครโดยกำเนิด ด้านการศึกษาระดับมัธยมจบจาก โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ ในระดับมหาวิทยาลัย เคยศึกษาคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปัจจุบันกำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยรังสิต

อิงอิง

อิงอิง เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลคนนึงเลย เพราะเธอมีผู้ติดตามบน IG : ing_ingnapat และ Tiktok : ingnapatto หลักแสนกันเลยทีเดียว คงด้วยความน่ารัก สดใส และสวยสไตล์หมวยอินเตอร์เลยทำให้ใครหลายคนอดติดตามใจที่จะติดตามไม่ได้ นอกจากนี้อิงอิงก็ยังมีผลงานถ่ายแบบ และโฆษณามาอย่างมากมาย

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online