เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สายฮายิ้มไม่ออกเครียดขอระบาย หลังออกมาโพสต์ดราม่าจนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ตั๊ก ศิริพร โพสต์ภาพสีดำพร้อมเผยเป็นความพลาดของตัวเองที่คิดน้อยพร้อมขอโทษผู้ร่วมงาน นานๆจะออกเพลงสักทีไม่น่าพลาดนั้นล่าสุด นักร้องเสียงทรงพลัง ตั๊ก ศิริพร เปิดใจถึงขั้นร่ำไห้กับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตัวเองพูดโปรโมทมาตลอดว่า เดือน ต.ค. จะมีเพลงของตัวเองมาให้ฟังจุใจ เพลงแรก เพลง “สักวัน” จะเป็นเพลงให้กำลังใจ เพลงพิเศษ ส่วนอีกเพลง ตั๊ก จะฟีเจอริ่งกับใครให้ติดตามนะ

ตั๊กไม่ได้ออกเพลงใหม่มานานมาก ประมาณ 20 ปี ที่ผ่านมาก็มีคนชวนทำเพลงตลอด เหมือนหมดไฟ เบื่อการร้องเพลง ก็เลยปฏิเสธทุกครั้ง จนกระทั่ง โอม วงค็อกเทล เอาเพลงของตนมาร้องใหม่ นั่นเป็นเหมือนการจุดไฟที่มอดให้ลุกโชนอีกครั้ง แล้วเขาก็โทรมาชวนให้ตนไปฟีเจอร์ริ่งด้วย

 

 

ส่วนป๋ากิ๊ก (ซูโม่กิ๊ก) ติดต่อมาบอกว่าอยากทำเพลงที่ให้กำลังใจคน แล้วอยากให้ตนเป็นคนร้อง ซึ่งไม่ได้ทำเพื่อการค้า แต่เพื่อให้กำลังใจคนจริงๆ ก็วางแพลนว่า เพลง สักวัน จะออกวันที่ 13 ต.ค. ซึ่งของโอมจะออก 14 ต.ค. รู้สึกมันชิดกันไป เลยไปบอกป๋า ก็เข้าใจ เพราะของโอมเป็นค่ายใหญ่ ยอมหลีกทางไปออกหลังโอม พอไปๆ มาๆ ของโอมเปลี่ยนวันเป็น 21 ต.ค. ป๋าเลยขอปล่อยเพลงเป็นวันเดิม คือ 13 ต.ค.

ตั๊ก ร่ำไห้เผยว่า เห็นใจโอมมาก เขาคงตั้งใจอยากร้องเพลงกับพี่ อยากฟีเจอริ่งกับพี่แล้วมันไม่ได้ออกมา พี่ไม่ได้ออกเพลงมา 20 ปี เขาก็คงเต็มที่ แต่งเพลง ชื่อเพลง ดึงดัน อยากให้ฟังมาก เป็นเพลงที่โอมตั้งใจเขียนให้พี่มาก เหมือนเป็น หมดห่วง ภาค2 MV น้องทำเต็มที่มากเลย แต่พี่ปากหนัก ไม่ได้บอกโอมว่าพี่มีเพลงอยู่กับป๋าอีกเพลง

“ความที่เราเป็นคนคิดน้อยไป ไม่คิดว่าว่ามันจะมีปัญหาชนกัน ปัญหาการวางเพลง แต่มันก็มีปัญหาจนได้ อยากขอโทษโอม พี่สงสารน้องมากเลย พี่ซาบซึ้งโอมมาก ค่ายบอกให้ฟีเจอริ่งกับนักร้องสักคน โอมบอกจะไม่ฟีเจอริ่งกับใครทั้งสิ้น นอกจากผู้หญิงคนนี้”ตั๊กปล่อยโฮเปิดใจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online