เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผย 4 ราศี ดวงการเงินกำลังมา มีโอกาสรับทรัพย์แบบไม่คาดคิด

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 4 ราศี ดวงการเงินกำลังมา มีโอกาสรับทรัพย์แบบไม่คาดคิด จัดเป็นช่วงฟ้าเปิดต้อนรับเดือนตุลาคมเลยก็ว่าได้ ได้แก่…

“ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 ..-13 มิ..)”

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภถือว่าดี บางทีไม่มีเหตุผลว่าทำไมถึงดีแต่ก็ดี ขั้นต่อไป คือ ต่อยอด ตื่นตัวคอยมอง จับโอกาสดีๆ ที่เกิดขึ้นบวกกับความสามารถที่เรามี และรับคำแนะนำแจ๋วๆ จากรอบด้าน จะแก้ปัญหาการเงิน และหรือทำเงินปังๆ ได้ เป็นช่วงฟ้าเปิดเหมาะสะสมผลบุญพลังแรงดี

“ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ..-13 ..)”

ดวงการเงินชาวราศีธนูเป็นช่วงจังหวะการเงินดี เร่งรีบสร้างประโยชน์ น้ำขึ้นให้รีบตัก เป็นช่วงสะสมทรัพย์เงินทองให้ฐานะร่ำรวย บางคนได้โชคฟลุกทางการเงินด้วย

“ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ..-13 มี..)”

ดวงการเงินชาวราศีกุมภ์เงินทยอยๆ เข้ามา รู้สึกช้ากว่าที่ควร ถึงชอบจัดการเองแต่การรับคำแนะนำจากคนอื่นบ้าง จะช่วยให้รู้วิธีที่ทำให้การเงินเสถียรมั่นคงดีไปถึงอนาคต

“ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.. – 12 เม..)”

ดวงการเงินชาวราศีมีน การเงินเพิ่มขึ้น รายได้ดีขึ้น ยิ่งติดต่อพบคนมากรายได้ยิ่งขยาย จะเห็นภาพรวมยอดผลตอบแทนของงานที่ทำมา อย่าลืมตรวจสอบด้วย จัดสรรเงินให้ดี เก็บออมให้อนาคตมั่นคงด้วย จงทำงานเต็มที่ต่อไป ผลลัพธ์จะดีไปอีกยาว ภูมิใจและให้รางวัลในความพยายามของตัวเอง