เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องยังมีอนาคตที่ดี “โตโน่” อุบสถานะ “ณิชา” ใช่แฟนหรือไม่ ?

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักของคู่จิ้นอย่าง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” หลังทั้งคู่ควงกันไปทำบุญทอดกฐิน ณ วัดเทพนรินทร์อินทรมหาวราราม อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มโตโน่เลยไม่พลาดที่จะถามถึงทริปนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ทริปทำบุญทริปนี้ก็มีความสุขมาก ยอดทำบุญประมาน 800,000 กว่าบาท คือคุณแม่ทำทุกปีอยู่แล้ว ปกติจะปลูกป่าด้วย แต่ปีนี้ล่วงเลยเวลามาเยอะเลยไม่ได้ทำ

ล่าสุดไปทอดกฐินมา ?
มีความสุขมากครับ (ยิ้ม) ได้ประมาณแปดแสนกว่าบาทครับ คือคุณแม่ทำทุกปีอยู่แล้วครับที่วังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี ก็จะไปมาประจำ ปีที่ผ่านมาก็จะมีปลูกป่าด้วย แต่ปีนี้เวลามันเลยไปเยอะก็เลยไม่ได้ปลูกป่าก็ทอดกฐินอย่างเดียว และทำความสะอาดห้องน้ำ ก็อิ่มบุญอิ่มใจ ดีใจ ผมมีความสุขได้กลับบ้าน ได้เจอหลานๆ พาหลานๆ เล่นอวารอนที่แบ่งเป็นคนดีคนเลว เกมไพ่อะครับ มันก็มีความสุขครับ

งานนี้เราตั้งใจชวน ณิชา ไปด้วยอยู่แล้วใช่ไหม ?
ณิชาเขาไปมาทุกครั้งนะ ไปมา 3 ครั้งแล้วนี่น่าจะครั้งที่ 4 ครับ เขาก็ชอบบรรยากาศบ้านๆ นะ เขาขอให้เราพาไปซื้อโรตี เพราะมันมีโรตีเจ้าอร่อยของบ้านเรา แล้วเราก็พาไปซื้อ เพราะเขากับคุณแม่เขาชอบกินของหวาน กินเย็นตาโฟ อะไรแบบนี้

พาไปให้คุ้นชินแถวบ้านเรา ?
เขาก็ไปทุกปี เขาก็ชอบ แล้วปีนี้อากาศที่ขอนแก่นอากาศดีครับ อากาศเย็นแล้ว

 

แฟนๆ ถ่ายรูปทำบุญมีแต่โมเมนต์หวานๆ ?
ไม่มีหรอก (ยิ้ม) ไม่ไง เราทำบุญ เราก็มีความสุขไง ใช่ไหม สุขกาย สุขใจมันก็ออกมาจากสีหน้าครับ

 

พอน้องไปก็สุขใจเป็นพิเศษเลยไหม ?
ก็ทั้งน้อง บ้านทุกคนที่มาร่วมกันทุกคน เราก็มีความสุขหมดแหละครับ แต่เราก็ดีใจที่น้องมีความสุข ดีใจที่ได้ไปทำสิ่งดีๆ ด้วยกัน หลายปีแล้วด้วย นี่ไม่ใช่ปีแรก เป็นปีที่ 4 แล้ว

ปีต่อไปน้องต้องไปด้วยตลอดด้วยไหม ?
ก็ดีนะครับ เป็นเรื่องดีๆ ครับ

มีแพลนจะไปที่ไหนกันอีก ?
ตอนนี้ละครดวงใจปิดกล้องแล้ว เราก็ถ้าจะได้เจอกันจริงๆ ก็คงจะเป็นนัดทานข้าวกัน แต่ตอนนี้ณิชาเขาต้องถ่ายละครของเขา ส่วนตัวผมก็ต้องถ่ายละครกับทางช่องวัน และต้องเล่นภาพยนตร์กับทางพี่หม่ำ ก็ทำงาน 7 วัน
ช่วงนี้ก็เจอกันน้อยลงไหม ?
เจอกันน้อยครับ แต่ผมว่าไม่ใช่ปัญหานะครับ

คนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน ใช้สถานะแฟนด้วยกันสักที ?
ผมว่าผมไม่รับครับ ผมไม่รับเลยแล้วก็ผมคิดว่าสถานะหรือคำพูดไม่สำคัญเท่าการกระทำเลย ไม่เลย ผมว่าให้เราใช้เวลาและการกระทำเป็นตัวบอกดีกว่าว่าตอนไหนมันใช่ ตอนไหนมันไม่ใช่ น้องก็ยังมีเส้นทางที่ดีในวงการบันเทิง ตัวเราเองก็ยังมีหน้าที่ที่เราต้องทำ อัลบั้มแรกในชีวิตก็กำลังจะทำใกล้จะเสร็จแล้ว หนัง ละคร ผมว่าผมให้ความสำคัญกับกับงานมากๆ น้องก็เช่นกัน

ไม่อยากให้คำว่าแฟนมาผูกมัดกันใช่ไหม ?
คือมันไม่ใช่เรื่องผูกมัดหรอก แต่ผมว่าคงเรามันจะรักจะชอบกันต่อให้จะใช้คำอะไร มันก็รักก็ชอบกัน มันก็คิดถึงกันอยู่ดี ดังนั้นต่อให้พูด แต่ใจไม่ได้รู้สึก ใจไม่ได้คิด ก็ไม่มีประโยชน์อะไร

แต่ในความรู้สึกคือเป็นแฟนไปแล้ว ?
ไม่บอก (ยิ้ม) คือผมไม่ได้ไปคุยกับเขาเลย ไม่เคยคุยกันเลยว่าเราเป็นอะไรกันดี เรารู้แค่ว่าเราเป็นเพื่อนร่วมงาน เราทำงานด้วยกัน เราทำให้เต็มที่นะ เราทำให้มีความสุขเพื่อแฟนๆ นะ เพื่อผลงาน เพื่อตัวละครนะ ส่วนชีวิตจริงถ้ามันมีสิ่งดีๆ เราช่วยกันทำนะ เขาส่งเสริมผมดี เป็นกำลังใจที่ดีให้ผมมากๆ ทั้งเรื่องการว่ายน้ำ การเก็บขยะ เขาคอยให้กำลังใจผมเสมอถ้าเกิดว่าถ้าเราไม่มีพลังที่ดีตรงนี้ เราคงไม่มีแรงไปทำเพื่อคนอื่นเหมือนกัน เขาเป็นกำลังใจที่ดีครับ ที่สุดไหม มันก็มีแม่ มีแฟนคลับ แต่เขาคือหนึ่งในคนสำคัญ

น้องบอกว่าถ้าจะเรียกแฟนก็ไม่ติด ?
ครับ (ยิ้ม) แล้วแต่ครับ ผมไม่เขินหรอก ผมโตแล้ว แต่ว่าสำหรับผมมันไม่สำคัญจริงๆครับ สำคัญว่าผมรู้สึกยังไงมากกว่า ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราเป็นยังไงมากกว่า เราปฏิบัติต่อกันยังไง เราเป็นเพื่อนที่ดี เราดูแลกัน เราชวนกันทำในสิ่งที่ดีหรือเปล่า

น้องเข้าใจในสถานะที่เราให้ไหม ?

ผมว่าทั้งผมและเขาเข้าใจกันและกันครับ เพราะว่าผมรู้ว่าน้องก็เต็มที่กับงาน เป็นคนที่ตั้งใจมากกับการแสดง ผมก็ไม่ต่างกัน เราก็ค่อนข้างจะบ้างานกันมากๆ ดังนั้นเรื่องสถานะ เรื่องความรู้สึกระหว่างกัน บางทีเรื่องสถานะมันไม่จำเป็นต้องมาคุยกันครับ

คุณแม่เราชมน้องว่ายังไงบ้าง ?
ผมเห็นคุณแม่น้อง และคุณแม่ผมก็มีความสุขนะครับ ที่ได้ชวนกันทำในสิ่งที่ดี สิ่งที่ผมกลัวมาก เวลาที่น้องมามีข่าวกับผม หรือว่ามาทำอะไรร่วมกันแล้วน้องจะได้รับผลกระทบ ผมค่อนข้างจะระวังในเรื่องการให้เกียรติเขา เพราะมันไม่ใช่แค่เขานะครับ มันทั้งคุณแม่ คุณพ่อ คุณตา คุณยายเขาที่อยู่เชียงใหม่ ผมแคร์มาก ดังนั้นการกระทำจึงสำคัญมากๆ ครับ

เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่พิเศษที่สุดสำหรับเรา ?

(ยิ้ม)