เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีก 1 คนดังที่ถูกตั้งคำถามถึงการแสดงออก หลังมวลชนเคลื่อนไหวทางการเมืองมาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2563 โดยมีการชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ขณะที่วันที่ 14 ตุลาคม ได้ปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล วันที่ 15 ตุลาคม ชุมนุมที่แยกราชประสงค์ และวันที่ 16 ตุลาคม ที่แยกปทุมวัน ก่อนเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายกดดันสลายการชุมนุม ซึ่งล่าสุด อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ประกาศ หมาหลง ชิวาว่า เพศชาย พบน้องบริเวณถนนชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด มุ่งหน้าถนน 345 ช่วงระหว่างร้าน let’s chill กับ เทศบาลตำบลบางพลับ ถามแม่ค้าแถวนั้นบอกเห็นวิ่งไปมาหลายวันแล้ว ท่านใดเป็นเจ้าของสามารถติดต่อที่ line id : ton8254 หรือ inbox พร้อมหลักฐานมาได้เลยครับ

ทั้งนี้ ก็เป็นปกติซึ่ง อั้ม พัชราภา ปิดทองหลังพระ ช่วยเหลือคนทุกข์ยาก หรือสัตว์ น้องหมาเป็นประจำ จนแฟนๆ ขนานนามให้เป็นนางฟ้าไปแล้ว แม้ตารางงานจะยุ่งแค่ไหน อั้มก็หมั่นหาโอกาสทำบุญตลอด แต่กลับโดนดาหน้ารัวคอมเมนต์ถล่ม หมาที่หายมีค่ามากกว่าชีวิตคนเหรอคะ? – ช่วยหมาช่วยได้ ช่วยคนด้วยกันไม่ช่วย อยู่สุขสบายมีทุกวันนี้ได้ส่วนนึงก็จากประชาชนที่ชื่นชอบ และศรัทธาในคุณ หมดเลยศรัทธา มีความเป็นคนไหม หรือเอาที่ตัวเองสบาย

รักหมา แสนดี ซุปตาร์เบอร์1เมืองไทย แต่นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นกับคนด้วยกัน จะอ้วก วันนี้อยากถามว่ารู้สึกยังไงกับการที่ประชาชนถูกทำร้ายในฐานะที่คุณเป็นดารานักแสดงที่หากินกับชื่อเสียงของตัวเองที่มีประชาชนเป็นคนสนับสนุน

TV Pool Online