เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยชื่อดัง ฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ คน ผี ปีศาจ, 13 เกมสยอง, รักแห่งสยาม, Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ และ ดิว ไปด้วยกันนะ ในฐานะที่ทำงานในวงการมานาน ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นประเด็นนี้ว่า
“………..ถึงน้องๆ ดารานักแสดงทุกคนที่รักและห่วงใยอนาคตสวัสดิภาพของประชาชน และประชาธิปไตย หากผู้จัด โปรดิวเซอร์คนไหนเขาจะเทน้องเพราะเลือกข้าง ปล่อยเขาเทไป ใครจะยกเลิกสัญญาก็ปล่อยมันเลิกไป สินค้าไหนแคนเซิลก็ออกมาบอกประชาชนเลยว่า อีสินค้าเ-ยนี่แหละที่มันเทหนูเพราะหนูสนับสนุนประชาธิปไตย
อนาคตอยู่ในมือเด็กกลุ่มที่ต่อสู้กับเราตอนนี้ ไม่มีใครอยากสนับสนุนดาราโง่ๆ ที่ไม่เข้าใจเหตุบ้านการเมือง ไม่มีใครชื่นชมคนที่เลิศลอยอยู่กับชื่อเสียงในวันที่ประชาชนไม่ได้รับความยุติธรรม และเมื่อออกมาเรียกร้องโดยสันติกลับถูกตอบโต้อย่างรุนแรง
 
ปล่อยให้ช่องและผู้จัดกับดาราที่มอมเมาประชาชนไม่ให้ลืมหูลืมตาเห็นความจริงของประเทศล้มหายตายจากไปพร้อมยุคสมัยที่เปลี่ยนผ่านปล่อยให้สินค้าที่ร่ำรวยจากเงินของประชาชน ถูกเปิดโปงว่าพวกมันหวาดกลัวความรู้เท่าทันของผู้คนขนาดไหน
พวกคุณที่ยังหนุ่มสาว คุณเป็นที่พึ่งทางใจของคนนับล้าน จากวันนี้คุณคือกำลังใจที่จะส่งให้พี่น้องประชาชนยังยืนหยัดต่อสู้เพื่อวันข้างหน้าของเราได้ เราต้องการเสียงสนับสนุน เราต้องการบทเพลงปลอบประโลม และปลุกเร้า ผู้คนแม้ไร้คนนำทางในวันนี้ แต่คุณเป็นเพื่อนร่วมทางไปกับเขาได้
พิสูจน์ให้โลกเห็นว่าการเป็นดารา ศิลปิน ไม่ใช่แค่เต้นกินรำกินให้ความบันเทิงกับสังคม แต่ในยามที่ประชาชนต้องการเสียงที่ดังกว่า เพื่อประกาศอุดมการณ์ที่ดีงามถูกต้อง คุณตอบตัวเองได้หรือยังว่ามาถึงวันนี้พลังดาราที่คุณมี จะช่วยสร้างประเทศชาติให้ดีขึ้นได้อย่างไร
ชื่อมั่นและเปนกำลังใจให้น้องๆ ร่วมวงการทุกคน
พี่มะเดี่ยว