เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ โพสต์คลิปดมกลิ่นขนมยี่ห่อหนึ่งลงในแอพฯ ดัง TikTok พร้อมเขียนแคปชั่นสั่นๆ ว่า “อร่อยดี ชายไทยเข้าใจกัน” ซึ่งหลายหลายคนที่เห็นมองว่าไม่ตลก ซึ่งกลายเป็นกระแสวิจารย์สนันว่าเป็น “คอนเท็นต์ขยะ” จนกลายเป็นดราม่าถึงขั้นเจ้าตัวต้องออกมาอธิบายเรื่องนี้เลยทีเดียว

ล่าสุดวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ได้เจอตัว หนุ่มตูมตาม ในงานเปิดตัวภาพตร์รอบสื่อมวลชนเรื่อง”หลวงพี่กับอีปอบ” ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน จึงได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าเจอดราม่าวิจารย์หนัก

หลายคนมองว่าคอนเท็นต์ต่างๆของ หมุ่มตูมตาม มันดูฮาร์ดคอเกินไป?

ผมมองว่าโลกความเป็นจริงก็เป็นอย่างงี้ครับ เข้าใจนะครับแต่ผมไม่ได้อะไรหรอก คือเราเล่นกับเพื่อนหรืออะไรก็ตาม มันก็เป็นแบบนี้ ผมไม่อยากเป็นดารานั่งเฟกแล้วครับ ผมไม่อยากเป็นนักแสดงที่มานั่งแบบ ผมดี ผมเป็นคนดี ผมไม่อยากเป็นแบบนั้น ผมอยากให้คนรู้จักผมที่ผมเป็นผม เอาเป็นว่าผมไม่ทำให้ใครเดือดร้อนผมรู้สึกโอเคแล้วตรับ

เจอสถานการณ์แบบนี้เรมีวิธีรับมือยังไง?

ผมจะทำอะไรได้ครับ (หัวเราะ) อย่างที่บอกถ้าเค้าไม่ได้มีเจตนาร้ายไม่เห็นต้องไปตอบโต้อะไรเราจะไปทะเลาะให้ปวดหัวกับเค้าทำไม แล้วเราก็ไม่เคยบลคอมเม้นต์ ไม่บล็อกด้วยครับ ดีมาฟอลโลว์กันเยอะๆครับ(หัวเราะ)

 

เมื่อนักข่าวถามว่า ต่อจากนี้ต้องระวังขึ้นไหม เวลาจะเล่นอะไร?

ตูมตาม ตอบต้องคิดให้มากขึ้นครับ เวลาจะทำอะไรต้องพิจารณาดีๆ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะทำให้ใครมาเข้าใจเราได้เลยจากการที่เราทำอะไรลงไป เพราะฉะนั้นคิดดีๆ