เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ต.ค.63 หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจครั้งแรก หลังจากที่อดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ โพสต์ว่าได้เจอ น้องวีจิ ลูกสาวแล้ว พร้อมชี้แจงเรื่องที่มีคนมาคอมเมนต์ว่ากีดกันไม่ให้แม่กับลูกเจอกัน หลังจากจบพิธีบวงสรวงละครเรื่อง บังเกิดเกล้า ที่ ช่อง อัมรินทร์ทีวี

หนุ่ม ศรราม เปิดใจว่า ในบันทึกหลังใบหย่า ผมมีสิทธิ์ในการรับผิดชอบลูกแต่เพียงผู้เดียวอยู่แล้ว แต่ในหน้าที่ของพ่อและแม่ อะไรที่คุณติ๊กประสานมา แล้วเป็นผลดีต่อลูก และผลดีต่อตัวเขาด้วย ผมทำ ผมไม่ได้ละลาย ฉะนั้นในสิ่งที่คุณติ๊กเสนอมา ถ้าไม่ว่างผมให้ที่ปรึกษาด้านกฏหมายไปประมาณ ถ้าว่างผมไปทำเอง เพื่อทุกสิ่งทุกอย่างจะได้เกิดผลดีกับวีจิที่สุด “ขออนุญาตชี้แจงว่าผมไม่ได้กีดกันไม่ให้คุณติ๊กพบลูก ไม่ว่าคุณติ๊กจะเคลียร์หนี้หมดแล้วหรือยังไมม่หมด ผมก็ให้พบลูก ผมให้สิทธิ์ในการเจอลูกอยู่แล้ว อะไรที่เป็นดีต่อวีจิ” 

ส่วนในเรื่องสถานที่ก็มีพูดคุยกันครับ เป็นสถานที่ของหน่วยงานภาครัฐ ผมไปดูแล้ว เห็นว่าปลอดภัย เลยมีความเห็นว่าไปพบที่นี่ก็ได้ แต่ยังคงเป็นแบบไปเช้าเย็นกลับ หรืออาจอยู่ในเวลาที่เราตกลงกันว่าใครไม่ติดงาน สะดวกอะไรยังไง แต่ยังไม่ให้ค้างคืน