เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามสาวพี่น้อง นักร้องนักแสดง สาวฝาแฝด แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) , เนย (วรัฐฐา อิมราพร) และน้องสาวคนเล็ก พิกเล็ท (ชาราฎา อิมราพร) ในนามวง JNP กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่3 เพลง ช่วยเธอได้ (WhenYouCry) ที่ไม่สังกัดค่ายไหน ลุยทำเองทุกขั้นตอนเหมือนเดิม

หลังจากประสบความสำเร็จจากเพลง งงมากแม่ (Love Who I Am) เพลงนี้เป็นแนวเพลง Electronic POP ที่มีเนื้อหาจะพูดประมาณว่าถ้าเขาไม่รัก ไม่สนใจ ก็อย่าเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้ ถ้าความรักมันป่วยก็หันมาหาเราสามคน เราสามารถ ช่วยเธอได้ ส่วนไอเดียของ MV เพลงนี้มาจากน้องพิกเล็ท ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์  โดยมีการจัดวางคาแร็คเตอร์ของทุกคนให้เหมือนหลุดออกมาจากเกมส์ โดย รับบทเป็นพยาบาลสาวที่จะช่วยมารักษาใจ ซึ่งใน MV เพลงนี้มีการเปลี่ยนคอสตูมเสื้อผ้า ถึงคนละ 4 ชุด ความพิเศษคือชุดเต้นของทั้งสามสาวได้คุณแม่มาออกแบบตัดเย็บให้ แถมงานนี้ยังได้พระเอก MV สุดหล่ออย่าง นะ (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) ซึ่งเป็นพระเอกซีรีส์ที่ได้ร่วมงานกับสาวพิกเล็ทในซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์จึงได้ชักชวนมาร่วมเล่น MV เพลงนี้ แถมซิงเกิ้ลนี้ได้โอกาสดีร่วมงานกับ บริษัทชื่อดังอย่าง JAM FACTORY THAILAND  ที่ทำผลงานเพลงให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียง ในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่ประเทศเกาหลี มานั่งแท่นโปรดิวส์ให้ รับรองว่าคุณภาพอัดแน่นแน่นอน

สามารถรับฟังเพลงนี้พรีเมียร์ก่อนใครทางแอพพลิเคชั่น JOOX ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

รับฟังเพลงและชมมิวสิค วีดิโอ แบบออฟฟิเชียลทาง YouTube ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

และรับฟังทุกช่องทาง มิวสิคสตรีมมิ่ง ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้

JOOX , YouTube : Piglet & Twins,  TikTok ,  Spotify , Tidal , iTunes , Apple Music, Deezer,  KKBOX , Google Play ,  Amazon เป็นต้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online