เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประเดิมสังเวียนเดือดคู่แรกไปแล้วเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา สำหรับ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 เป็นการชกกัน ระหว่าง ดอม เหตระกูล และ อาร์ต พศุตม์ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย มาถึงสัปดาห์นี้ เปิดคู่เดือดที่ 2 ระหว่าง นักร้องสุดเท่ VS ตัวร้ายหน้าหล่อ เป้ วง Mild ทีมดำ ปะทะเดือด ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ทีมขาว ซึ่งคู่นี้ความฟิต ความพร้อม บอกได้เลยว่าเต็มร้อย

ด้านณัฏฐ์ เทพหัสดิน  โพสต์ภาพกำลังใจ ทั้งจากลูกในท้องและภรรยา พร้อมข้อความว่า “เจ้าตัวเล็ก กำลังใจสำคัญของพ่อ วันนี้แม่พาหนูมาเชียร์ด้วยนะลูก พ่อจะสู้เพื่อแม่ สู้เพื่อหนู จะเอาชัยชนะกลับมาเป็นของขวัญให้หนูนะครับ คนเก่งของพ่อ รักหนูที่สุดเลย 19/10/20 #nanapoomlittleone #mybaby” ท่ามกลางเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาให้กำลังใจ

ทางหนุ่มเป้ ก็ไม่น้อยหน้า ออกมาโพสต์ภาพร่วมกับกลุ่มเพื่อนในทีม และผ้าเช็ดหน้าที่มีเลือดติด โดยมีข้อความว่า “ถ้าไม่พร้อมตอนนี้ ก็ไม่รู้จะพร้อมตอนไหนแล้ว ผมพูดตรงๆว่าร่างกายและจิตใจของผมอยู่ในจุดที่สูงที่สุด ดีที่สุด และมั่นใจมากที่สุดในชีวิต นับไม่หวาดไม่ไหวกับหยาดเหงื่อ หยดเลือด ที่ผมทุ่มเทลงไปในทุกๆการฝึกซ้อม จนเป็นผมวันนี้ ผมโชคดีที่มีทีมที่ดี ไม่ว่าจะเป็น staff coach และเพื่อนร่วมทีม ทุกคนช่วยผลักดันให้ผมมาอยู่จุดๆนี้ ขอบคุณจริงๆครับ ผมขอให้สัญญาด้วยเลือดของผมเลยว่า ผมจะทำให้เต็มที่ จะทุ่มเททุกอย่างที่มีในไฟต์นี้ ส่วนผลการชกจะเป็นยังไงคงไม่สำคัญแล้วครับ เพราะผมชนะใจตัวเองได้แล้ว ทุกคนครับ ผมพร้อมแล้ว เจอกันบนเวทีครับ”

งานนี้สองหนุ่มพร้อมทั้งกำลังกายและกำลังใจ รับรองสังเวียนเดือดแน่คืนนี้