เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 เป็นดาราอีกคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมือง แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนหลังมีการชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎรในสถานที่ต่างๆ ในช่วงนี้ อย่างโพสต์นี้น้ำตาลโพสต์ว่า “ขอประณาม ต่อต้านการใช้ความรุนแรง และปล่อยผู้ชุมนุมคืนมาให้เรา #ไม่สนับสนุนความรุนแรงในทุกรูปแบบ #whatheppeninginthailand”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยบอกขอบคุณและไม่เสียดายที่ติดตามเชียร์น้ำตาล ที่ออกมาเป็นอีกกระบอกเสียง แต่ก็มีชาวเน็ตไม่น้อยที่ออกมาคอมเมนต์โต้กลับน้ำตาล ซึ่งน้ำตาลก็ตอบโต้กลับคอมเมนต์ต่างๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน ซึ่งก็มีตัวอย่างคอมเมนต์ต่างๆ ดังนี้

 

 

“มงกุฎที่สวมไม่ได้ช่วยให้รักชาติขึ้นมาเลย สนับสนุนคนด่าสถาบันไปอยู่ที่อื่นเถอะ” ,”นางงามก็มีสมองแค่นี้แหละ” “คุณมีสมองมากแค่ไหนคะ?”,ไม่สนับสนุนใช้ความรุนแรง แต่เรียกร้องปล่อยแกนนำออกเพื่อ? บ้านเมืองมีกฏหมาย อย่าทำตัวเหนือกฏหมาย ทำอะไรให้อยู่ในกรอบกฏหมาย เธอรู้จักคำว่ากฏหมายไหม”,”อยู่เฉยดีกว่า แล้วทำหน้าที่เป็นดารานักแสดงให้ดี ใครจะเป็นจะตายก็ไม่ได้มาเรากิน อย่าไปแสดงความคิดเห็นอะไรเลย”,”อยากให้น้องย้อนไปดูคำตอบของตัวเองเมื่อครั้งตอบคำถามบนเวที miss universe ไม่สนับสนุนความรุนแรงเหมือนกันคะ และไม่สนับสนุนคนจาบจ้วงสถาบันเช่นกัน ลองคิดคำนึงถึงเหตุผลว่าทำไมเมื่อวาน ต้องสลายการชุมนุม สถานที่สำคัญตรงนั้นมีอะไร หวังว่าจะไม่ตอบว่า siam paragon ส่วนตัวไม่ได้เกลียดอะไรในม็อบเลย ถ้าไม่มีข้อความหรือวาจาอันหยาบคาย #ด่าพ่อใครใครก็รักเนอะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online