เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่านักแสดงคุณภาพอย่าง “ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก” เริ่มเข้าวงการตั้งแต่สมัยคอซอง เล่นมิวสิควิดีโอ เพลงกลับกลอก ให้ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และมาโด่งดังสุดๆ ในฐานะนางเอกคลื่นลูกใหม่ ในละคร ตะลอนทัวร์ เมื่อปี 2539 ถือเป็นการแจ้งเกิดดาวดวงใหม่บนฝากฟ้าวงการบันเทิงไทย

หลังจากนั้นก็มีงานอย่างต่อเนื่อง อาทิ ซึมน้อยหน่อย กะล่อนมากหน่อย ปลื้ม ดวงใจกระซิบรัก สามหนุ่มเนื้อทอง สาวน้อยประแป้ง เกมกามเทพ แก้วกลางดง รอยมาร ปิ่นไพร่ หาดหรรษา สะใภ้ซ่าส์ แม่ย่าเฮี้ยน แผนรัก แผนร้าย คือหัตถาครองพิภพ ฯลฯ จนกระทั่งล่าสุด พ.ศ. 2559 ป๊อก-ปิยธิดา ก็ยังมีงานละคร เกมริษยา season2 ให้ติดตามกันเช่นเคย

และเมื่อแอบส่องแอบซูมใบหน้าของ ป๊อก 10 ปี ที่ผ่านมา ทุกอย่างยังเป๊ะ ปัง ดูอ่อนกว่าวัยมาก นั่นก็เพราะ เธอมีตัวช่วย Pond’s Age Miracle นั่นเอง ด้วยส่วนผสมสำคัญ Retinol ช่วยสร้างคอลลาเจน และ Retinol Boosters 2 ชนิด ที่เสริมการทำงานของ Retinol แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยวิตามิน บี 3 ผลลัพธ์ที่ได้นั้น ริ้วรอยลดเลือนใน 2 สัปดาห์ ทำให้ ป๊อก มักจะถูกถามว่า ไปทำอะไรมา หน้าดูเด็กจัง…Pond’s Age Miracle เคล็ดลับที่ไม่ลับของป๊อก ที่อยากให้ทุกคนได้ลองพิสูจน์กันค่ะ

image001

“คลิกที่นี้ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองริ้วรอยลดเลือน 2สัปดาห์”