เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แพทริเซีย กู๊ด พา โน้ต วิเศษ เจอครอบครัว รักนี้ผู้ใหญ่ไฟเขียว ชมฝ่ายชายน่ารักทำอาหาร-ล้างจานเอง

ยิ่งเปิดตัวก็ยิ่งหวาน สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ช่วงนี้มีภาพควงคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อย ๆ แม้จะไม่ค่อยได้ลงภาพคู่ แต่ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันเรียกร้องว่าอยากเห็นอีก

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา สาวแพทริเซีย ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักผ่านรายการ 3 แซ่บ เมื่อถูกถามว่าได้พา โน้ต วิเศษ ไปฝากตัวกับครอบครัวที่บ้านที่ จ.ภูเก็ต เจ้าตัวก็เผยว่า จริง ๆ ทางพี่โน้ตก็ได้เจอคุณพ่อคุณแม่เราบ่อยอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็ไปหาคุณยาย ด้วยความที่คุณยายเราเป็นคนเงียบ ๆ และพี่โน้ตก็เงียบ ๆ เขาก็คุยกันเงียบ ๆ ทักทายกันปกติ ส่วนคุณพ่อคุณแม่เขาก็เป็นแนวเหมือนลูกรักใครเขาก็รักด้วย ตอนแรกเขาก็ให้ดูดี ๆ ซึ่งข้อดีของพี่โน้ต ทุกครั้งที่เขาไปบ้าน เขาจะเข้าครัวทำอาหารเอง เสร็จแล้วเขาก็ล้างจานเอง เช็ดโต๊ะ ช่วยเก็บของตลอด ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้

ส่วนทางครอบครัวฝ่ายชายสาวแพทก็เคยไปเจอแล้ว ยอมรับว่าเกร็ง งานนี้พอโดนถามว่า กับว่าที่พี่สะใภ้อย่าง ชมพู่ อารยา เป็นอย่างไรบ้าง ทั้งคู่ก็ถึงกับหลุดขำ ซึ่ง สาวแพท ก็ตอบว่า กับ พี่ชมพู่นั้นเราเจอกันตามงานอยู่แล้ว แต่เราโชคดีที่ทางครอบครัวพี่โน้ตเฟรนด์ลี่มาก ๆ ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น

ส่วนโมเมนต์หวาน ๆ นั้น สาวแพท ก็บอกว่า ฝ่ายชายก็มีมุมหวาน ๆ บ้าง ถึงเขาจะดูไม่ใช่คนแบบนั้น แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนขี้อ้อน อย่างเวลาที่เขาเหนื่อยเขาก็มีมาอ้อนบ้าง เวลานั่งดูหนังก็จะมีเสียงสองบ้าง เขาชอบเซอร์ไพรส์ตามเทศกาลต่าง ๆ เก็บรายละเอียด เราชอบอะไร หรือเคยพูดอะไรเขาก็จำเอาไว้ งานนี้เจ้าตัวยังบอกว่า เรื่องหึงหวงก็มีบ้าง แต่อีกฝ่ายทำให้เราสบายใจ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เวลามีอะไรก็เล่าให้กันฟังตลอด