เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แต้ว ณฐพร ตอบแล้ว เหตุสาวโผล่กลางไอจีขอให้ถอนฟ้อง อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด

หลังจาก แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้มีข่าวปลูกต้นรักกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา และเปิดตัวแบบชัดเจน เห็นโมเม้นต์มุ้งมิ้ง ที่ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อน แต่ก็มีอีกฝ่ายที่แสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม ถล่มด่าโจมตีว่าเป็นผู้หญิง กล้าเปิดตัวก่อนผู้ชาย ซึ่งอาจดูไม่ดีนัก ซึ่งนับจากนั้นก็ถูกถล่มด่าร้ายแรงมาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามีคอมเม้นต์ด้านลบแทบทุกวัน

โดยก่อนหน้านี้หลายคนคงทราบกันดีว่า สาวแมท ภีรนีย์ คงไทย ได้เดินฟ้องชาวเน็ตหมิ่นประมาท คนละ 1 ล้าน หลังทนถูกด่ามายาวนานกว่า2ปี ซึ่งทำให้ถูกคิดว่าสาวแต้ว นั้นจะทำแบบเดียวกันกับเพื่อนสนิทหรือไม่

จากนั้นล่าสุดกลายเป็นข่าวฮือฮา เมื่อมีชาวเน็ตรายนึงได้เข้าไปคอมเม้นต์ในไอจี สาวแต้ว ว่าให้นางเอกสาวช่วยถอนฟ้อง หลังจากที่มีหมายศาลส่งมาถึงที่บ้านของตน โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ระบุว่า “พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหน เพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะค่ะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”

ล่าสุดรายการ รายการหนึ่ง ได้มีการเผยคำสัมภาษณ์ของสาวแต้ว ที่ระบุว่า ตนได้เห็นคอมเม้นต์นั้นแล้ว และก็งงมาก ว่าเค้าพูดถึงอะไร เพราะตนเองไม่ได้ดำเนินคดีกับใครเลย ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ไม่ดีบ้างนิดหน่อย ซึ่งก็เฉยๆ ไม่ได้ลบ ไม่ได้คิดจะฟ้องใคร น่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดมากกว่า