เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนได้คอยติดตามกันจากกรณีที่ สาวซาร่า คาซิงกินี อดีตภรรยาของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมายอมรับว่าเธอมีลูกคนที่ 2 แล้วกับแฟนใหม่ น้องเป็นผู้หญิงชื่อ “เอมมิลี่” อายุ 2 เดือน พ่อของลูกชื่อ วาดิม (Vadim) อายุ 20 ปี เป็นนายแบบชาวยูเครน ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่ประเทศจีน จากนั้น หนุ่มไมค์ ก็ได้โพสต์ร่ายยาว หลัง ซาร่า ออกมายอมรับว่าท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งเขานั้นได้ถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี เเละเมื่อวานวันที่ 19/10/63 ก็นับว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ หนุ่มไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี ได้ตกลงกันว่า ฝ่ายซาร่า จะพาลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาเจอไมค์

โดย ทนายกิ่ง ทนายของซาร่า เผยว่าช่วงนี้ เป็นช่วงที่โรงเรียนที่ภูเก็ตของ น้องแม็กซ์เวลล์ ปิดเทอม ประมาณ2อาทิตย์ โดยได้นัดแนะกับ ไมค์ ว่าจะให้ลูกชายไปทำกิจกรรมกับพ่อ รวมถึงด้าน น้องแม็กซ์เวลล์ เองก็คิดถึงคุณพ่อเช่นกัน โดยมีข้อตกลงระหว่าง ไมค์ เเละ ซาร่า ว่าสามารถพา น้องแม็กเวลล์ ไปนอนด้วยได้ 1 คืน

โดยล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี เคลื่อนไหวแล้วถึงลูกชาย หลังห่างอกแม่ ปมอดีตสามี ไมค์ พิรัชต์ รับ น้องแม็กซ์เวลล์ ไปนอนค้างด้วย 1 คืน โดย สาวซาร่า ได้โพสต์คลิปวีดิโอขณะลูกชาย น้องเเม็กซ์เวลล์ กำลังเต้น อยู่ที่โรงเรียนสอนเต้น ลงทางสตอรี่อินสตราแกรม นั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online