เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีสลายการชุมนุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันก่อนนี้ที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มตั้งแถวสลายการชุมนุม โดยเริ่มตั้งแต่การฉีดน้ำเพื่อให้ผู้ชุมนุมถอย ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นน้ำแรงดันสูง และผสมน้ำสีฟ้าที่เป็นน้ำผสมสารเคมี ทำให้ผู้ชุมนุมมีอาการแสบตา และถอยไปในที่สุด โดยมีผู้ชุมนุมหลายคน ถูกน้ำคล้ายแก๊สน้ำตา จนมีอาการแสบที่บริเวณลำตัวและใบหน้า ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์การสลายชุมนุมของเจ้าหน้าที่ โดยมีกลุ่มการา-ศิลปิน หลายคนที่ไม่เห้นด้วยต่อการกระทำทำของเจ้าหน้าที่ ต่อผู้ชุมนุมที่มีมือเปล่าในครั้งนี้
เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง หลังจากดาราสาว แตงโม นิดา ที่ล่าสุด (19 ตุลาคม 2563) เดินทางไปร่วมชุมนุม 19 ตุลา พร้อมโพสต์รูปยืนหันหลังชูป้ายที่มีข้อความว่า จะไม่ยอมเป็นทาสใคร ยกเว้น “ทาสแมว” เป็นข้อความที่ตรงกับเจ้าตัวจริง ๆ เพราะสาวแตงโมก็เป็นอีกคนที่ทั้งรักทั้งหลงเจ้าเหมียวมาก เลี้ยงไว้หลายตัวทีเดียว
ในอินสตราแกรม melonp.official โดยผู้ที่พบเห็นภาพดังกล่าว แสดงความเห็นที่แตกต่างกันไป บ้างก็เข้าไปต่อว่าดาราสาวที่เคยสนับสนุนม็อบ “กปปส.” กลับใจมาอยู่ฝ่ายม็อบที่ต้องการให้นายกฯลาออก ขณะที่บางคนก็มองว่าดาราสาวน่าจะไม่เห็นด้วยกับการกระทำที่รุนแรงอย่างเช่น เหตุสลายการชุมนุมด้วย รถน้ำแรงดันสูงผสมสารเคมีฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุมจนได้รับบาดเจ็บ จึงโพสต์ภาพดังกล่าวเพื่อแสดงจุดยืนทางการเมือง …
เมื่อกลุ่มแฟนคลับออกมาเห็นผู้คนเริ่มต่อว่า “แตงโม-นิดา” อย่างดุเดือดก็ได้โพสต์ตอบโต้แทนดาราสาวไปว่า “…แขวะเขาเกินไปมั้ยอ่ะ ตอนที่ขึ้นกกปส.ก็ด่า ตอนที่แสดงความคิดเห็นก็ด่า ตอนที่ไม่แสดงความคิดเห็นอยู่เฉยๆก็ด่า ฯลฯ….”