เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิง สำหรับแจ็ค แฟนฉันกับแฟนสาว คุณ คุณัญญาโดยทั้ง 2 คนมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ งานนี้มาเจอมดดำ พิธีกรฝีปากกล้า และเป็นบุคคลที่สนิทกับหนุ่มแจ็คมาก ก็ได้แทรกกลางรายการขณะสัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ แจ็ค คอยรายงานแฟนสาวตลอด ซึ่งบอกว่าไปบ้านพี่มดดำและถ่ายรูปคู่หน้าบ้านมดดำให้แฟนสาวดู

โดยมดดำพูดว่าพี่จะบอกความจริงให้ กูอดทนฟังมานานแล้ว มันมาถ่ายหน้าประตูทางเข้า แล้วคิดว่ามันอยู่นานจริงเหรอพร้อมทั้งบอกว่า ถ้าไม่ใช่ผู้ชายหล่อๆ พี่จะให้มันอยู่ถึงตีหนึ่งจริงเหรอ ถ้าคนไม่หล่อฉันไม่ให้อยู่หรอก จนกระทั่งแฟนสาวคุณบอกเริ่มไม่แน่ใจแล้ว

งานนี้ แจ็ค แฟนฉัน เล่นกลับบ้างบอกว่าตอนฉันผอมเธอก็อยากได้ฉัน ไหนจะเปิดแล้วมดดำรีบสวนทันทีว่าถ้าอยากได้จริงเอาทุเรียนมาถูดีกว่า

เรื่องนี้ มดดำบอกทิ้งท้ายว่า มันหลอก เพราะแจ็คส่งรูปเด็กหล่อมาให้ ฉันไม่เข็ด วันดีคืนดีมันโทรมาอยู่อยุธยา มีเด็กหล่อมาก เจ๊อาบน้ำนอนรอเลย เดี๋ยว 5 ทุ่มมา เด็กรอยสักแถมเพิ่งออกจากคุกมา ตั้งแต่ทำรายการล้วงลับตับแตก สิบปีมาอีกแล้ว ส่งคลิปเด็กแฝดมา ฉันก็หิว มันแวะมาถ่ายรูปกับบองแบรนด์เนม แล้วมันก็ไป ไม่ได้อยู่ยาว

"แจ็ค แฟนฉัน" หนีแฟนเข้า อาบ อบ นวด? l แฉ

แถต่อไม่ถูกแล้วค่าแจ็ค…ยิ่งพูดยิ่งโป๊ะค่ะ ฮ่าๆๆมีทางเดียว นั่งฟังแล้วยอมรับผิด😂#แฉ LIVE จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. และ วันศุกร์ เวลา 20.10 น. | Rerun จันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.15 น. ทางช่อง #GMM25

โพสต์โดย แฉ เมื่อ วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2020