เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โฟกัสแวดวงบันเทิง ถูกจับจ้องมองไกลไปถึงเมืองคานส์ประเทศฝรั่งเทศ เพราะมี 2 ดาราซุปตาร์ฝ่ายหญิงของเราไปร่วมเดินพรมแดงแข่งความสวยกับบรรดาดาราระดับอินเตอร์ในงานใหญ่ “Cannes Film Festival 2016” หรือ “งานเทศกาลหนังเมืองคานส์” ประจำปี 2016 ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมของทั้ง 2 สาว “ชมพู่-อารยา” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ L’Oreal Paris Make-up และ “ใหม่-ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ไอศกรีมแม็กซ์นั่ม ถูกเอ็กซ์เรย์ทุกท่วงท่า ทุกการเคลื่อนไหวจากผู้สันทัดกรณีและจากผู้ที่นิยมเม้าท์ดารา
แต่สิ่งที่หลายคนลืมนึกถึงไป ก็คืองานที่ทั้งคู่ไปร่วมเป็นสีสันนั้น ยังมีคนในวงการหนังไทยไปร่วมงานนี้ด้วย ทั้ง “ติ๊ก-กัญญารัตน์” แห่ง “ค่ายนอร์ธสตาร์” ที่นำหนังไทยเรื่อง “Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน” ไปร่วมโปรโมทในฐานะผู้อำนวยการสร้าง แล้วยังมี “นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ” ผู้กำกับหนังรุ่นใหม่จากหนังเรื่อง “อนธการ” ที่เดินสายกวาดรางวัลทั้งในประเทศและนานาชาติมาแล้ว ก็ได้นำโปรเจ็คท์ใหม่ “มะลิลา malila” ไปหาผู้ร่วมทุน นอกจากนี้หนังไทยเรื่อง “สันติ-วีณา” ของผู้กำกับ “รัตน์ เปสตันยี” ก็ได้ถูกนำมาบูรณะและได้รับเลือกให้ฉายเป็นเกียรติในงานนี้ ในสาขาคานส์คลาสสิคด้วย
ไม่เพียงสีสันหวือหวาที่เราต้องให้ความสนใจ แต่เนื้อหาสาระแก่นหลักของงานก็อย่าได้ละเลย ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นกำลังใจให้คนบันเทิงไทยอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกันไงครับ
รู้ลึกรู้ดี ต้องทีวีพูล วางแผงทุกวันพุธ ราคา 25 บาทเท่าเดิม รู้ลึกรู้ดีรู้เร็วไปที่ เว็บไซต์ tvpoolonline.com ครบถ้วนทุกสาระบันเทิงอย่าลืมเพจเฟซบุ๊ค tvpoolbuffet ตามไปกด LIKE กันได้เลย
สตาร์นิวส์ฉบับนี้ “โตโน่-ภาคิน” ควงคู่ “ก้อย-รัชวิน” จากละคร ดราม่าแอ็คชั่น “เพชฌฆาตดาวโจร” ช่อง ONE HD ช่อง 31 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

TV Pool Online