เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ายังคงร้อนระอุอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ กลุ่มผู้ชุมนุมได้อ้างเป้าหมายดำเนินการ 3 เรื่อง รวมไปถึงการรื้อโครงสร้างสถาบันเบื้องสูง หลังจากเจ้าหน้าที่ดำเนินทางกฎหมายกับกลุ่มแกนนำที่พยายามฝ่าฝืน ความร่วมมือในมาตรการรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จฯ และความชัดเจนในหลายเรื่องว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ดำเนินการรุนแรง ตามที่มีการกล่าวหาจากฝั่งของเครือข่ายม็อบธรรมศาสตร์และการชุมนุม

สถานการณ์ร้ายมากขึ้น เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินหน้าเข้าล้อมทำเนียบรัฐบาล เพื่อกดดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้กลุ่มผู้ชุมนุมยังลุกลามไปถึงขบวนเสด็จฯอีกด้วย ทั้งขวางทางและเหล่าผู้ชุมนุมจำนวนไม่น้อยยืนชูสามนิ้วระหว่างขบวนเสด็จฯ

ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเฝ้าอารักขาอย่างเคร่งครัด แต่ทว่าเหล่าผู้ชุมนุมยังเข้ากดดันเจ้าหน้าที่ต่อเนื่องจนหลายต่อหลายครั้งการเจรจาไม่เป็นผล และเจ้าหน้าที่ต้องถอยร่นแนวกั้นความปลอดภัยเป็นระยะๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ เนื่องจากกลัวเป็นอันตรายทั้งสองฝ่าย

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ก็ได้เกิดประเด็นร้อนแรงขึ้นมาเมื่อ คนดังในโลกออนไลน์อย่าง เสี่ยโป้ อานนท์ นั้น ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ประกาศ ขอมอบรางวัลนำจับ 50ล้านบาท ประชาชนที่หาเบาะแสคนกระทำผิดตัวจริง 10ล้านบาท (อยู่ในเงินรางวัลนำจับ)
#คนที่ดูหมิ่นให้ร้าย #องค์พระมหากษัตริย์และ ขวางขบวนเสด็จ ทำให้เสื่อมพระเกียรติ จับพวกมันมาลงโทษตามกฏหมาย ทุกคนที่มันได้กระทำสันดานชั่วช้าให้ได้เร็วที่สุด ประชาชน รวมกันลงขันมา มันเหยียบหย่ำหัวใจคนไทย มีรางวัลนำจับ 50ล้าน บาท หากจับได้ผมและทีมงาน จะจ่ายเงินจ่ายทันที เสี่ยโป้ อานนท์

ล่าสุด เสี่ยโป้ ได้เคลื่อนไหว อีกครั้ง พบว่าในการชุมนุมที่บริเวณหน้าเดอะมอลล์บางแค พบ เสี่ยโป้ อานนท์ เข้าร่วมการชุมนุมในครั้งนี้ด้วย โดยวันนี้เสี่ยโป้ใส่เสื้อสีขาวมาเข้าร่วมการชุมนุม ด้วยการขอปกป้องสถาบัน 

ทั้งนี้กลุ่มผู้ชุมนุมได้มีการกระทบกระทั่งกับกลุ่มคนรักษ์สถาบัน โดยกลุ่มรักษ์สถาบันได้มีการรวมกลุ่มฝั่งตรงข้ามการชุมนุมตรงป้อมตำรวจ โดยถือภาพ พระบรมสาทิสลักษณ์ ของ ในหลวงรัชกาลที่ 9และรัชกาลที่10 ในการอาการนิ่งสงบ ก่อนที่กลุ่มรักษ์สถาบันจะสลายการชุมนุมไปในเวลา 19:00 น. ขณะที่เสี่ยโป้มาสังเกตการณ์ชุมนุม และได้เดินเข้ามาในกลุ่มคนรักษ์สถาบัน  แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ เพียงแต่บอกว่ามาสังเกตุการณ์เพียงเท่านั้น 

เสี่ยโป้ ร่วมม็อบ20ตุลา หน้าเดอะมอลล์บางแค ปกป้องสถาบัน