เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่สายฮา สิตางศุ์ บัวทอง ที่เจอดราม่าถาโถมต่อเนื่อง จนมีกระแสว่าเจ้าตัวเตรียมจะลาวงการบันเทิงแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยแล้วว่า

มีข่าวว่าเราจะลาวงการแล้ว?
“ไม่ได้จะลาวงการอะไรหรอก จะลาวงการงานถูกๆ เข้าใจตรงกันนะ คือถ้าไม่มีโควิดเรามีตัวเลือกไง ตอนนั้นที่ไม่ค่อยได้โผล่อะ เราจะรับแต่งานกลางคืน เพราะเราเป็นพวกเลดี้ ออฟ เดอะไนท์ เราก็บอกว่าประวัติเราไม่ดีนะ อย่ามาขุดคุ้ย เดี๋ยวจะไปเจอเรื่องโน้นเรื่องนี้อีก เรื่องเปลี่ยนผู้ชายอะไรเราก็ไม่ได้เทสต์ เราก็อยู่ก่อนแต่งตลอด แต่ 3 เดือนแล้วมันไม่น่าแต่ง ก็เปลี่ยนใหม่ไง”

ยืนยันว่าไม่ลาออกจากวงการแล้ว?
“คือมันเป็นฝันที่ไม่กล้าฝัน ใครจะรู้ว่าตอนจะ 60 จะได้บทนางเอกหนังต่างประเทศ หนังพม่าถ่ายเสร็จไปแล้วนะ แค่ติดโควิดเลยไม่ได้ฉาย ก็บินไปถ่าย มันเป็นบทที่ไปหลงป่า แต่คือคาแรกเตอร์เราเลย ประกบกับพระเอกดังฝั่งโน้น มีพระเอกวัยรุ่นด้วย ความจริงพระเอกจะมาด้วย แต่มันติดโควิด ตอนนี้ก็เหลือหนังพนมเปญ”

ภูมิใจไหม 60 แล้วยังได้เป็นนางเอก?
“อันนี้มันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นของชีวิต เป็นเรื่องสนุกสนาน ถึงบอกว่าใครอยากด่าก็ด่าไปเหอะ ที่ไม่ด่ากลับไม่ใช่นางฟ้านะ แต่เพราะเราไม่ว่าง ที่ไม่เซ็นสัญญาไม่ใช่เราหยิ่งนะ แต่เพราะอายุขัยเราอยู่ไม่ถึงสัญญา คือเรารู้ตัวตลอด มีแต่พวกที่ไม่รู้ตัวนั่นแหละมาด่าเรา คือถ้ามันส่องกระจกหงายท้องไปเลยนะ เข้าไปดูโปรไฟล์แล้ว อุ๊ย อายุ 10 กว่า 20 กว่า ยังขนาดนั้นเลย อันนี้จะ 60 แล้วค่ะ แล้วงานศัลยกรรมก็ไม่ได้มาก เขาเสนอมาแล้วเขาก็ด่า พอเราไม่รับก็ด่าว่าอีแก่ อย่างโน้นอย่างนี้ แต่เราไม่ไป บอกจบงานแล้วเราจะได้ความสวย เอามาทำไม ผัวเราก็เริ่มแก่แล้ว เราก็กำลังเก็งกำไรกับการตายผัวอยู่ ผัวป่วยบ่อย”

เรามีมุมมองยังไงกับคนที่ยังแซะเราไม่เลิก?
“ไม่มีมุมมองเลยนะ เพราะไม่น่ามอง มันไร้สาระมาก เราก็ชอบเม้าท์ชอบนินทา แต่เราไม่ได้ทำร้ายใคร เราเม้าท์เป็นเรื่องตลก แต่คนที่พยายามจะทำร้ายเรา เราก็ไม่ได้ว่านะ แต่ถ้ารู้ตัวเนี่ย เละแน่เลย จะไปลากแล้วก็ต่อยๆ ไม่ได้รุนแรงนะ ต่อยแล้วจูบๆ จนมันอ้วกแตกตายไปเอง”

TV Pool Online